Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da

Da khỏe mạnh thực sự là một trong những chìa khóa quan trọng nhất của việc làm đẹp nói chung.


da kh%C3%B4 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
Da khỏe mạnh thực sự là một trong những chìa khóa quan trọng nhất của việc làm đẹp nói chung.
Danh sách 10 thủ thuật sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh nhất.
  1. Biết được loại da của bạn là một trong những thủ thuật quan trọng nhất. Điều này quan trọng bởi vì các sản phẩm chăm sóc da không phải lúc nào cũng có thể sử dụng như nhau. Trong thực tế, mỗi loại da có sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt của nó.
  2. Uống nhiều nước! điều này sẽ  giữ cho cơ thể khỏe mạnh (và quan trọng là da của bạn).
  3. 2009112710190 uong%20nhieu%20nuoc 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
  4. Làm sạch làn da thường xuyên (1–2 lần một ngày). Làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn vì bạn đã loại bỏ tất cả các chất bẩn và bụi khác. Làm sạch đặc biệt quan trọng khi bạn đã ra khỏi nhà (và do đó đã tiếp xúc với chất gây ô nhiễm, bụi, vv) .. Hãy sử dụng nước ấm bạn nhé (nước nóng và nước lạnh làm tổn hại làn da của bạn)
  5. 1259034919 Hieu biet de co lan da 2 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
  6. Hãy nhẹ nhàng với làn da của bạn. Không chà xát và không tẩy tế bào chết quá mạnh hoặc quá thường xuyên. Ngoài ra, không nên dùng quá nhiều sản phẩm chăm sóc cùng một lúc hoặc sử dụng quá lạm dụng.
  7. Giữ cho làn da của bạn được ẩm là rất quan trọng. Đừng để làn da của bạn bị khô. Sự khô khan làm nứt da, tạo ra dáng vẻ thô ráp không hấp dẫn lắm. Sử dụng các loại kem giữ ẩm, sử dụng sẽ hiệu quả hơn khi làn da vẫn còn ẩm ướt.
  8. kem%20duong%20am 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
  9. Tránh sử dụng xà phòng trên khuôn mặt của bạn. Xà phòng chỉ nên sử dụng từ cổ trở xuống. Mẹo nhỏ nhưng không kém quan trọng.
  10. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ chống bức xạ tia cực tím có hại từ mặt trời. Ngay cả khi có những đám mây. Bức xạ tia cực tím có thể gây ung thư da và lão hóa sớm, do đó, chắc chắn là phải bôi kem chống nắng.
  11. kem chong nang 8 11410 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
  12. Tập thể dục và ngủ đủ giấc cũng rất cần thiết, không chỉ cho làn da khỏe mạnh mà còn tốt cho sức khỏe của bạn. Thiếu ngủ có thể dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn dưới mắt của bạn và thiếu tập thể dục có thể làm lỏng lẻo làn da. Ngoài ra, tập thể dục và ngủ giúp chống lại stress. Vì vậy, ngoài việc tốt cho làn da của bạn, nó cũng là một mẹo bảo vệ sức khỏe tốt.
  13. tap the duc 10 Hướng Dẫn Để Chăm Sóc Làn Da
  14. Các vấn đề về da sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Đừng bỏ qua bất kỳ vấn đề gì của da. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi tiếp tục sử dụng sản phẩm chăm sóc da.
  15. Chống lại stress. Tất cả mọi người ai ai cũng biết tác hại của stress. Vâng, stress cũng làm hại da. Vì vậy, hãy nghỉ ngơi, tắm với bồn nước nóng với  nhiều bong bóng hoặc ngủ trưa.
 Dịch và biên tập từ: Chroniquesdefemmes
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét