Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

3 Phương Pháp Tìm Lại Bộ Lông Mày Dày Và Dậm

Năm nay xu hướng trang điểm lông mày màu nâu lại quay trở lại! Thanh lịch và huyền bí, lông mày đậm sẽ tạo nét cho khuôn mặt và mang lại cá tính cho bạn.

 3 Phương Pháp Tìm Lại Bộ Lông Mày Dày Và DậmNăm nay xu hướng trang điểm lông mày màu nâu lại quay trở lại! Thanh lịch và huyền bí, lông mày đậm sẽ tạo nét cho khuôn mặt và mang lại cá tính cho bạn.
Tuy nhiên, sau một vài lần tẩy lông độc hại, hay do thiếu chất (như thiếu sắt) bạn sẽ gặp phải trường hợp là lông mày gần như không có, thưa thớt hoặc quá mỏng. May mắn thay, có những phương pháp khá đơn giản để khắc phục điều đó.

Đối với những người độc thân (liều lĩnh)

Rất hiệu quả nhưng cực kỳ kinh khủng, là một công thức tốt hơn chỉ để thử nghiệm. Ý tưởng này là sử dụng lợi ích của tỏi để kích thích sự tăng trưởng theo cách “cục bộ”. Đối với điều này, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện một loại kem tăng trưởng tự nhiên được làm từ củ tỏi với một ít dầu ô liu hoặc sử dụng dầu tỏi. Thực hiện bằng cách sử dụng một que tăm bông hoặc bàn chải lông mày đặc biệt dành riêng cho việc này. Lý tưởng nhất là lưu lại qua đêm và rửa sạch dưới vòi hoa sen.

Đối với người lười biếng

Uống thuốc bổ sung dinh dưỡng, nếu có thể, kết hợp với biotin, kẽm và xis­tine. Sự kết hợp của những tinh chất này cho phép sự tăng trưởng của tóc và lông nói chung. Hiệu quả cho sự tăng trưởng của lông mày, nó cũng giúp củng cố, tăng số lượng lông, tóc đồng thời ngăn chặn việc rụng lông nếu có.

Đối với những sản phẩm sinh học

Là sự kết hợp một chế độ ăn uống bổ sung hoặc loại Biotin hay xis­tine được mua tại cửa hàng dược phẩm và một ứng dụng khác như dùng tinh dầu cara­p­ate, dầu thầu dầu hoặc dầu amla. Lợi thế của những loại dầu này là chúng kích thích sự tăng trưởng của lông mày trong khi còn làm dày thêm. Thường thì dầu thầu dầu rất đặc nên được pha loãng trong dầu jojoba để được sử dụng dễ dàng hơn. Để ứng dụng, chúng ta có thể sử dụng một bàn chải lông mày.
Trong khi chờ đợi xem kết quả hoặc để làm nổi bật đôi mắt, đừng ngần ngại trang điểm một chút với bút chì màu hoặc trang điểm nhẹ lông mày với một cây bút chì có màu sắc tự nhiên. Đối với phần còn lại, chúng ta cố gắng để giữ sự ổn định và nhẫn nại …

Dịch và biên tập từ: PaperBlog
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét