Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

3 Quy Tắc Lựa Chọn Trang Phục Dạ Tiệc

Thật vậy, nhiều bạn gái tự hỏi liệu nên chọn cho mình một chiếc váy gắn hay váy dài, đây là lời khuyên của chúng tôi: Hãy làm những gì bạn thích!

Vào mùa hè: Hãy làm những gì bạn muốn!

Thật vậy, nhiều bạn gái tự hỏi liệu nên chọn cho mình một chiếc váy gắn hay váy dài, đây là lời khuyên của chúng tôi: Hãy làm những gì bạn thích!
Không phải vì trời nóng mà chúng ta bắt buộc phải mặc một chiếc váy gắn. Ngược lại, bạn hãy quyết định sao cho bạn được nổi bật nhất, và nếu một chiếc váy dài làm bạn nổi bật hơn một chiếc váy ngắn, thì bạn nên chọn chiếc váy dài, sẽ không ai phàn nàn gì đâu!
robe bustier wyn s130.650x650 3 Quy Tắc Lựa Chọn Trang Phục Dạ Tiệc

Vào mùa đông: Tránh mang những trang phục mỏng nhẹ!

Mùa đông là mùa mà một số bạn gái lo ngại vì nhiệt độ thấp. Để giữ ấm và vẫn hợp thời trang, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một chiếc váy Dạ tiệc dài (váy Cock­tail). Loại vải dầy hơn, màu sắc như là xanh đậm hoặc màu đen, tất cả đều phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay!
Ngược lại, đối với các bạn gái thích váy gắn, thì đừng quên mang vớ để che đôi chân và mang giầy kín.
Như vậy bạn vẫn có thể hợp thời trang ngay cả trong mùa đông
robe de soiree longues wyn e099.650x650 3 Quy Tắc Lựa Chọn Trang Phục Dạ Tiệc

Dáng nhỏ bé hay cao lớn: làm thế nào để chọn trang phục dạ tiệc?

Đây là một câu hỏi mà tất cả phụ nữ đều đặt ra ít nhất một lần trong đời: Cách chọn trang phục dạ hội?
Đối với phụ nữ khá cao lớn, hãy chon một chiếc váy dài có tay. Cái đầu tiên chúng ta tìm kiếm đó là để làm nổi bật thân hình của bạn. Và để tạo dáng được cao và thon thả hơn, bạn hãy mang những đôi giầy cao gót, dạng guốc cao. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một chiếc váy ngắn, mọi thứ đều tập trung vào đôi chân của bạn, chân bạn phải thon dài và mịn màng.
Đối với các bạn gái có hình dáng khiêm tốn hơn, thì hãy làm ngược lại với các cô gái có dáng người cao lớn. “Hãy chọn một chiếc váy ngắn”! Đây chính là quy tắc. Một chiếc váy khiêu vũ dài có tay sẽ không làm bạn nổi bật. Vì vậy, bạn hãy chọn một chiếc váy ngắn sát nách, và nếu bạn có ngực, hãy chọn một chiếc áo ngực thật tốt nhé!

Dịch và biên tập từ: Robes-Bustier
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét