Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ

Trang điểm môi màu đỏ là hợp thời trang và quyến rũ. Nhưng cũng có nhiều khó khăn để thực hiện cách đơn giản! Sau đây là 5 thủ thuật để có đôi môi quyến rũ đầy nữ tính.
Trang điểm môi màu đỏ là hợp thời trang và quyến rũ. Nhưng cũng có nhiều khó khăn để thực hiện cách đơn giản! Sau đây là 5 thủ thuật để có đôi môi quyến rũ đầy nữ tính:

1. Chăm sóc và tẩy da

2010111921856 muadong1 5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ
Ngay cả trước khi bạn suy nghĩ về việc trang điểm đôi môi, cần phải học cách để chăm sóc chúng. Màu đỏ trên đôi môi nứt nẻ, sẽ thế nào đây!
Vì vậy, hãy nhớ dưỡng ẩm đôi môi của bạn suốt cả ngày. Hãy sử dụng dầu dưỡng môi, hoặc đơn giản hơn là kem dành cho da khô.
Nếu bạn đã dưỡng ẩm nhưng có quá nhiều da chết trên môi của bạn, đôi khi bạn có thể áp dụng việc tẩy đặc biệt. Nhưng việc dưỡng ẩm hàng ngày vẫn là một quy tắc chung để có đôi môi đẹp.

2. Một cây bút chì cho đôi môi

4 5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ
Trang điểm đôi môi đỏ hơi giống như quay lại hồi còn học lớp mẫu giáo: áp dụng các quy tắc cơ bản của việc tô màu sắc.
Vì vậy, sử dụng cây bút chì dành cho môi để vẽ đường viền của đôi môi. Tiếp theo, tô màu đỏ bên trong môi.
Hãy cẩn thận để lựa chọn một bút chì cùng màu giống màu đỏ của môi và luôn gọt sẵn. Một khi đã kẻ chì, hãy làm mờ nó nhẹ nhàng với đầu ngón tay của bạn để nó hòa vào dễ dàng hơn với phần còn lại của trang điểm

3. Bàn chải

1521 1198 large 5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ
Thay vì dùng cây son môi tô trực tiếp trên môi, hãy sử dụng một bàn chải mềm.
Tại sao? Dễ dàng tùy chỉnh hơn, chính xác hơn nó sẽ giúp bạn trang điểm đôi môi đẹp hơn.

4. Một chiếc khăn tay

Mouchoir%20avec%20reservoir 5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ
Luôn cầm khăn tay hoặc bông trên tay. Một khi bạn đã hoàn thành việc tô son lên môi, nhẹ nhàng ngậm môi vào khăn tay. Một cử chỉ đơn giản nhưng rất cần thiết để loại bỏ sự dư thừa của màu đỏ … và tránh để lại dấu vết của trang điểm trên má của những người mà bạn sẽ hôn!

5. Độ bóng

1948483159 1 5 Lời Khuyên để có Đôi Môi Đỏ
Vấn đề ưu tiên: một số người thích màu đỏ rất tươi, số khác lại thích hơi bóng. Nếu bạn thuộc thể loại thứ hai, hãy sử dụng ít son bóng vào giữa môi dưới.

Dịch và biên tập từ: Carolinedaily
Kiều Oanh

1 nhận xét:

  1. Cây son trước kia mình dùng có chứa chì nhiều, sau này mới phát hiện ra thì mình đã ngưng sử dụng nhưng hơi trễ nó làm cho môi mình khô và thâm nhiều. Mình sẽ thử các phương pháp chăm sóc môi của bạn xem có cải thiện được tình trạng hiện giờ không.
    Mình còn cần thêm một số phương pháp giúp chăm sóc cho đôi chân mày sau khi đi phun mày tản bột về.
    Cảm ơn bài viết của bạn, rất hữu ích.

    Trả lờiXóa