Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Bí Quyết Để Có Hàm Răng Trắng

Một nụ cười xinh đẹp bắt đầu với hàm răng đẹp. Sau đây là lời khuyên của chúng tôi để giữ cho răng trắng.

a4ebbff033f7c9c2f95e72855e6b39976 Bí Quyết Để Có Hàm Răng TrắngMột nụ cười xinh đẹp bắt đầu với hàm răng đẹp. Nhưng giữa thuốc lá, trà và cà phê, không phải luôn luôn dễ dàng để có một nụ cười hoàn hảo … Sau đây là lời khuyên của chúng tôi để giữ cho răng trắng. Tại sao răng vàng?
Thực phẩm axít, thức uống có màu, kem đánh răng làm trắng và bàn chải đánh răng quá cứng sẽ phá hỏng men răng.
Điểm mấu chốt ở đây là gì? Men răng yếu, làm không tốt vai trò bảo vệ sẽ làm răng mất vẻ sáng bóng của mình và trở nên xỉn màu.
Bạn cần biết: Màu sắc tự nhiên của men răng của mỗi người không giống nhau. Tự nhiên không phải lúc nào cũng công bằng: một số người có hàm răng trắng hơn so với những người khác, đó là vấn đề di truyền.
Các quy tắc cần phải làm:
Nếu bạn không thể chống lại gen di truyền, tuy nhiên, có thể ngăn ngừa sự vàng đi nhanh chóng của răng. Bằng cách nào? Đó là bốn quy tắc: không thuốc lá, không cà phê, không không tính axit và không rượu vang đỏ. Có vẻ như bạn khó có thể kiềm chế được điều đó? Bạn phải có động lực và phải chịu đựng để làm đẹp răng.
Điều cần biết: Nếu bạn không thể chịu đựng được, tốt hơn là tiếp tục uống trà và cà phê, và loại bỏ coca và chanh. Tại sao ư? Vì axit cit­ric chứa trong soda và các thức uống có ga khác làm mất chất khoáng bên trong răng. Và hơn nữa nếu bạn muốn đánh răng ngay sau đó, bạn có nguy cơ làm mất đi một lớp men răng lúc đánh răng … Cũng khá nguy hiểm, phải không?
Những sản phẩm tuyệt diệu?
Một số sản phẩm hiện tại trên thị trường hứa hẹn một nụ cười tươi sáng hơn bao giờ hết … Nếu không có được sự kỳ diệu, những sản phẩm này thực sự có thể làm răng trắng thêm một chút, với điều kiện không lạm dụng nó. Tùy theo sự chuyên cần của bạn, bạn có thể chọn lựa các phương pháp sau:
rangdep3 Bí Quyết Để Có Hàm Răng Trắng
–Cho thêm một ít bột bak­ing soda lên đầu bàn chải và đánh răng, tối đa hai lần một tuần. Đây là công thức của ông bà của chúng ta đã làm từ xa xưa … Và nó cũng không làm bạn tốn nhiều tiền.
–Đánh răng với kem làm trắng. Nhưng hãy cẩn thận, chúng có chứa silic, nếu sử dụng dài lâu ngày nó có thể làm suy yếu men răng, do đó, hãy sử dụng tối đa hai lần một tuần!
–Sử dụng các dải làm trắng nổi tiếng một lần một tháng. Chúng chứa hydro­gen per­ox­ide: một sản phẩm được sử dụng bởi các nha sĩ trong quá trình tẩy trắng, nhưng với số lượng nhỏ hơn nhiều.
Tẩy trắng răng?
Nếu màu sắc răng của bạn dường như không thể khôi phục, bạn có thể lựa chọn làm trắng răng ở nha sĩ. Họ sẽ làm ứng dụng của hydro per­oxit trong vài phút, và sau đó về nhà, bạn sẽ phải chăm sóc thường xuyên và rửa sạch bằng nước … Nó có chi phí cao hơn nhiều nhưng nó cho kết quả nhanh chóng và hiệu quả!
Phương pháp mới: Làm trắng răng bằng phương pháp laser: nha sĩ bôi gel có chứa thuốc sát trùng lên răng của bạn và chiếu tia laser vào lớp gel này để kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong. Cần chú ý: Phương pháp này sẽ tẩy trắng răng và có nguy cơ khiến răng bạn trở nên nhạy cảm.



whiten Bí Quyết Để Có Hàm Răng Trắng

Dịch và biên tập từ: Teemix.AuFeminin
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét