Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Cách Chăm Sóc Mái Tóc Dài

Trên đây là thủ thuật đó sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc của mình có độ dài bất kỳ. Tóc là một vật trang trí của vẻ đẹp, vì vậy hãy chăm sóc mái tóc của bạn!
 Cách Chăm Sóc Mái Tóc Dài
Hình dạng mái tóc của bạn có thể góp phần hoặc phá vỡ hoàn toàn vẻ ngoài của bạn. Phải thừa nhận rằng, nhìn mái tóc dài mượt và sáng bóng sẽ rất ấn tượng. Tóc dài là một biểu tượng của nữ tính và của vẻ đẹp.
Hầu như tất cả phụ nữ, ít nhất một lần trong đời cũng muốn có mái tóc dài. Nhưng mái tóc dài cũng dễ bị gãy, chẻ ngọn, tóc bạc màu và rụng tóc sớm. Do đó, mái tóc dài trông rất tuyệt vời, nhưng chăm sóc cho tóc là vô cùng khó khăn. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn duy trì mái tóc dài của mình.
Gội đầu nhẹ nhàng, một vài lần mỗi tuần. Hãy sử dụng những loại dầu gội có tinh chất tự nhiên để giúp tóc phát triển tự nhiên. Tránh gội đầu mỗi ngày vì nó có thể làm cho tóc khô. Luôn luôn nhớ phải gỡ rối tóc trước khi gội. Như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc sấy tóc và tạo kiểu.
Dầu gội đầu: Hãy sử dụng một loại dầu gội có chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho kiểu tóc dài của bạn. Chỉ gội trên da đầu và xoa cho đến đuôi tóc của bạn. Gội dọc theo chiều dài của tóc để lọc lấy tinh dầu tự nhiên của dầu.
219201014340706991goi dau 21910 Cách Chăm Sóc Mái Tóc Dài
Hấp dầu: Hấp dầu rất quan trọng vì nó làm mềm các chổ tóc rối. Để giữ cho tóc ít nhờn, hãy sử dụng điều hòa ánh sáng. Và hãy nhớ hấp dầu mỗi tháng một lần để tránh tóc khô. Bổ sung thường xuyên dưỡng chất cho tóc, đặc biệt là ngọn tóc để tránh bị hư hại.
Lược: Chọn lược chất lượng cao bằng chất liệu tự nhiên và răng lược rộng để gỡ rối cho tóc dài. Chỉ chải tóc từ gốc đến ngọn khi tóc đang còn ẩm ướt. Luôn luôn vệ sinh sạch sẽ lược của bạn một lần một tuần vì lược bẩn sẽ làm bẩn tóc dài. Để rửa lược, hãy thực hiện ngâm 5 phút trong nước ấm và dầu gội đầu, rửa sạch và để khô qua đêm.
142 Cách Chăm Sóc Mái Tóc Dài
Máy sấy tóc: Hãy tránh bất cứ khi nào có thể. Phải giữ tóc ở một nhiệt độ mát, tránh kéo tóc dài khi bạn sấy tóc. Với máy sấy, trước tiên tập trung vào phần giữa và phần đuôi của tóc.
Sản phẩm cho tóc: Tránh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc bằng máy sấy, kẹp tóc thẳng bằng sắt, và các hóa chất mạnh càng hạn chế càng tốt. Nếu bạn muốn tạo màu tóc, hãy sử dụng màu sắc có 100% màu tự nhiên. Các sản phẩm tự nhiên sẽ tốt hơn cho mái tóc dài như dầu Jojaba, lô hội và dầu dừa.
Chế độ ăn uống: Mái tóc cần một chế độ ăn uống thích hợp để duy trì màu sắc và sự quyến rũ. Ăn các bữa ăn thích hợp và bổ dưỡng cũng như các vit­a­min và khoáng chất là một yếu tố quan trọng cho tóc khỏe mạnh. Các vit­a­min quan trọng cho việc chăm sóc tóc là: A, B1, B12 và C. Hãy nhớ ăn uống thực phẩm tốt và uống nhiều nước.
Cắt tóc chẻ ngọn thường xuyên: Cắt tóc dài của bạn cứ mỗi 5–6 tuần để loại bỏ chẻ ngọn. Các sợi tóc chẻ ngọn phải được loại bỏ càng sớm càng tốt bởi vì chúng có thể làm suy yếu các sợi tóc và làm tóc rối.
VietGiaiTri.Com c1024584 Cách Chăm Sóc Mái Tóc Dài
Bảo vệ tóc: Hãy bảo vệ mái tóc của bạn bởi ánh nắng mặt trời bằng cách đội mũ và khăn quàng cổ. Giảm thiểu tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trời, nước muối, clo, mồ hôi hoặc các yếu tố khác.
Bí quyết để chăm sóc cho mái tóc dài bao gồm một số yếu tố cơ bản được đơn giản để thực hiện. Trên đây là thủ thuật đó sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc của mình có độ dài bất kỳ. Tóc là một vật trang trí của vẻ đẹp, vì vậy hãy chăm sóc mái tóc của bạn!

Dịch và biên tập từ: PaperBlog
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét