Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Cách Làm Đôi Môi Cực Kỳ Hấp Dẫn

Bí quyết lý tưởng để tô điểm cho một đôi môi cực kỳ hấp dẫn và gợi cảm! Dưới đây là cách để dễ dàng có được trong 5 bước trang điểm đơn giản.

levres nues Cách Làm Đôi Môi Cực Kỳ Hấp Dẫn
Bí quyết lý tưởng để bổ sung cho một cặp mắt huyền ảo hay đơn giản chỉ là một đôi môi cực kỳ hấp dẫn và gợi cảm! Dưới đây là cách dễ dàng để có được đôi môi gợi cảm chỉ trong 5 bước trang điểm đơn giản.
1. Tẩy tế bào chết cho đôi môi bằng một cây cọ làm tróc để loại bỏ da chết và làm cho cặp môi của bạn mịn màng. Làm khô môi với một chiếc khăn mềm.
2. Sử dụng đầu ngón tay của bạn, bôi vào một lớp kem dưỡng hay kem lót giữ ẩm lên toàn bộ bề mặt của môi bằng cách vỗ nhẹ. Hãy để môi khô tự nhiên.
 Cách Làm Đôi Môi Cực Kỳ Hấp Dẫn
3. Gấp đôi một chiếc khăn tay và kẹp bằng đôi môi để đảm bảo bạn không bôi quá nhiều kem dưỡng hay kem dưỡng hay kem lót giữ ẩm.
4. Với một cây cọ môi, hãy đặt một miếng vải mỏng lên trên kem dưỡng hay kem dưỡng hay kem lót giữ ẩm. Khi sử dụng, hãy giữ sắc mặt trung tính ( không cắn môi và không cười) để tránh có vằn hoặc tạo ra các gợn sóng xấu ở môi.
1285312235 moi dep Cách Làm Đôi Môi Cực Kỳ Hấp Dẫn
5. Với một cây kẻ môi hay một miếng bọt biển, gắn một lớp bóng màu be và sơn mài trên toàn bộ bề mặt của môi. Nếu lớp bóng sáng, có thể phủ lên lớp phấn hoặc với ngọc trai, hiệu quả sẽ còn nổi bật hơn. Màu be có thể rất gợi cảm, màu be nóng hoặc hơi hồng, tùy thuộc vào sở thích của bạn.
dangmoi Cách Làm Đôi Môi Cực Kỳ Hấp Dẫn

Mẹo nhỏ:

Để tạo một hiệu ứng cực kỳ nổi bật, thay vì bôi phấn thường xuyên cho bước 4, hãy dùng một loại phấn có ánh xà cừ rực rỡ hoặc ánh kim loại lên trên kem dưỡng bằng cách vỗ nhẹ với một cây cọ nhỏ để không làm môi quá bóng.

 Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét