Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông

Điều phải có vào mùa hè, quần soóc không phải ngủ đông khi mặt trời biến mất. Mặc dù cái lạnh đến, nhưng vẫn có một tương lai tươi sáng phía trước nó.

Điều phải có vào mùa hè, quần soóc không phải ngủ đông khi mặt trời biến mất. Mặc dù cái lạnh đến, nhưng vẫn có một tương lai tươi sáng phía trước nó. Bạn hãy hực hiện lời khuyên về thời trang của chúng tôi để cho quần soóc của bạn không ở sâu trong hốc tủ và trải qua mùa đông một cách thầm lặng!
logo Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Cho dù là bằng vải jean, lụa, cực ngắn hay phong cách “Boyfriend”, quần soóc dĩ nhiên sẽ tạo cho bạn phong cách quyến rũ vào mùa đông này. Các ngôi sao đã chấp nhận và không ngần ngại đi tản bộ với quần soóc, họ đã lựa chọn cẩn thận để hợp thời trang và tránh đi sai xu hướng thời trang.

Quần soóc jean: phong cách cổ điển

100118boot3 Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Với quần short bằng jean, không phải là thiếu sự lựa chọn: bạc màu, tua viền, bó sát, phá cách, jean thô, màu đen, xám … Người ta mang nó ngay từ sương giá đầu tiên với những chiếc quần dày ôm sát để làm nổi bật giá trị đôi chân. Hoặc với những đôi giày đế thấp hay đôi ủng phong cách kiểu lính với một chiếc áo khoác da, một phong cách rất nam tính.
1279768864 summer to fall tr Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Để trông nữ tính hơn một chút, bạn hãy mặc quần soóc với đôi giày cao gót, một chiếc áo da, một cái áo thun cổ V hơi rộng. Và để gần gũi hơn với các xu hướng, bạn có thể mặc nó với chiếc áo kiểu thủy thủ, tiêu điểm của mùa này, những chiếc quần dày ôm sát (luôn luôn cần thiết trong mùa đông), những đôi giày gót thấp và áo khoác màu xanh hải quân, để phù hợp với các kiểu quần áo lính thủy trên phố.
114109 Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông

Quần soóc lịch sự

Quần soóc không thể thiếu vào buổi tối. Đối với những dịp lớn, nó cũng rất được hoan ngênh. Kết hợp với các phụ kiện đẹp, nó trở thành hạng nhất và làm chúng ta trông thật duyên dáng, lịch sự và tinh tế.
0bst227 Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Đối với một phong cách thời trang đô thị, quần short màu đen, bằng len hoặc lụa, mặc cùng với một áo khoác hay với áo vét màu, giày có cổ, quần dày bó sát màu đen.
cao Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Nếu bạn thích cái nhìn lịch sự, nó kết hợp hoàn hảo với một áo kiểu rộng bằng lụa cho vào trong quần short, một thắt lưng lớn có khóa để làm nổi bật vóc dáng, những đôi giày cao gót (cho một cái nhìn quyến rũ), hoặc giày đế thấp, mềm (cho cái nhìn đứng đắn), một cái túi„ quần ôm sát, luôn bắt buộc.
114110 Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông

Quần short bằng da

Không có gì tốt hơn so với da để làm ấm mùa đông! Quần short không bị quên đi và được mặc bằng vải da, màu đen được ưa thích hơn. Hai phong cách có thể làm cho quần short da có giá trị: có thể kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi ca rô và những đôi giày ủng cao gót hoặc đế bằng. Để phá vỡ cái “lạnh” của chất liệu da, có thể mặc cùng với một chiếc áo pull bằng len mềm, quần bó sát và giày có cổ.
114112 Cách Mặc Quần Soóc Vào Mùa Đông
Nadine Reed

Dịch và biên tập từ: Mode.doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét