Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Cách Mặc Trang Phục Đầm Ống

Đầm ống phù hợp với bất kỳ thời điểm nào, kể cả ngày cũng như đêm, mùa đông cũng như mùa hè. Vì vậy, cũng rất cần thiết để đưa ra những lời khuyên về đầm ống.

logo Cách Mặc Trang Phục Đầm ỐngĐầm ống” … tên gọi “dân dã” này chứa đựng điều gì đây? Một sự kết hợp gần như không vững chắc giữa một cái đầm, biểu tượng của nữ tính, và là một cái đầm ống, có hình ống không thể hiện rõ phong cách thời trang? Nó gần gũi với trang phục sân khấu hơn là trang phục hằng ngày, ngược lại, đầm ống là một khái niệm rất cơ bản.
Đầm ống phù hợp với bất kỳ thời điểm nào, kể cả ngày cũng như đêm, mùa đông cũng như mùa hè. Vì vậy, cũng rất cần thiết để đưa ra những lời khuyên về đầm ống, tất nhiên không cần thiết đề cập quá nhiều. Trước tiên chúng ta nên biết lịch sử của trang phục này.
Quay về lịch sử đầm ống
Đầm ống được bắt nguồn từ những năm 20. Nhưng vào những năm 60 nó mới bắt đầu được giới quý tộc sử dụng. Kiểu dáng này cho phép bó sát cơ thể của phụ nữ. Nó diễn tả và làm nổi bật vòng 1 và vòng 2, phần này tạo ra một đường cong giữa trên và dưới. Không rườm rà, mà nhẹ nhàng và tinh tế, nhiều phụ nữ mơ ước thể hiện bản thân qua trang phục gần như được ôm chặt và bó sát bởi một kiểu trang phục mới.
dereondress1.5 Cách Mặc Trang Phục Đầm Ống
Đầm ống năm 2010
Trong năm 2010, vẫn kế thừa từ thời trang xưa, đầm ống được dấn thân và sáng tạo trong những màu sắc sặc sỡ với chất liệu như: tơ lụa, vải musơlin hay vải jecze cot­ton mịn. Trong sắc màu vàng, hồng hay đỏ, bạn sẽ đột biến trở thành nữ hoàng của đêm tiệc, đặc biệt thoải mái trên thảm đỏ. Ở Ver­sace, những kiểu dáng hình học mang lại cấu trúc tổng hợp được kích hoạt từ nhiều lá sen (chắc chắn sẽ làm gợi nhớ tới M.Paco Rabanne). Ngược lại, ở Emanuel Ungaro, nguồn cảm hứng từ hình ảnh nữ kị sĩ, giống như được làm từ loại vải với rất nhiều đường may, nhưng không lộ dường chỉ, giữa màu hồng cánh sen, tạo nên một màu sắc tinh tế của cánh hoa.
127592 Cách Mặc Trang Phục Đầm Ống
Vì vậy, chúng ta thấy trong mùa này, đầm ống không còn chất rock trên bục danh dự để trở thành một phần của các ngôi sao Hol­ly­wood, thoải mái trong giày cao gót. Nhưng, những người yêu thích phong cách Grunge có thể yên tâm, Amer­i­can Apparel vẫn còn đó, và những chiếc đầm cot­ton cổ điển ít bị từ chối. Mang nó với giày ống và một chiếc áo khoác da màu đen giống như người mẫu trong các cuộc trình diễn thời trang.
127593 Cách Mặc Trang Phục Đầm Ống
Như vậy, vào ban đêm, người ta chú ý đến mái tóc búi cao và đôi môi đỏ, vào ban ngày, người ta làm tóc xoăn và bỏ đi vẻ bóng láng. Thanh lịch trong buổi tối với vải tơ lụa phải nhường chỗ cho đầm ống.
Cuối cùng hôm nay, những chiếc đầm ống tiết lộ một cá tính khá phức tạp, nhưng cho phép mỗi người đều có thể tìm thấy.
Béné­dicte Burguet

 Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét