Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Cách Mặc Trang Phục Đầm Yếm Nịt

Đầm yếm nịt là một xu hướng chính mùa hè này. Dưới đây là một số lời khuyên để tìm thấy trang phục đầm yếm nịt hoàn hảo.


logo Cách Mặc Trang Phục Đầm Yếm NịtChỉ cần phân tích các cuộc biểu diễn thời trang để nhận thấy rằng trang phục đầm yếm nịt là một xu hướng chính mùa hè này. Ngắn, dài, ôm sát … có rất nhiều kiểu khác nhau vì vậy đôi khi rất khó để biết được kiểu nào phù hợp hình dáng cơ thể của mình. Dưới đây là một số lời khuyên để tìm thấy trang phục đầm yếm nịt hoàn hảo. Nếu bạn là người rất thời trang, có nghĩa là bạn rất đam mê nó. Và tốt nhất là bạn hãy mặc những gì cho phép tôn lên dáng vẻ của bạn, miễn là bạn tuân theo một số quy tắc cơ bản. Đó chính là trang phục đầm yếm nịt.
Đầm yếm nịt chuyển biến theo ngực và vai
Trái ngược với những gì người ta có thể nghĩ, chúng ta có thể tự cho phép mình thoải mái với trang phục đầm yếm nịt. Khiêu gợi vòng 1 ư? Đừng lo lắng! Một đường cắt ngang sẽ phủ kín ngực hoặc đầm mỏng nhẹ không bó sát cơ thể sẽ giúp bạn không để lộ ra bên ngoài phần trên của ngực.
Ngược lại, phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn có thể tăng kích thước với các kiểu nhấn mạnh vóc dáng. Nếu bạn không tìm thấy, hãy sử dụng dây thắt lưng bản lớn, nó sẽ rất độc đáo.
Về phần vai, không có gì ngoài những kiểu dài có thể  làm quên đi cái vai rộng. Ngược lại, một cái thắt lưng sẽ nhấn mạnh vóc dáng và làm nổi bật giá trị đôi vai nhỏ nhắn.
Đầm yếm nịt chuyển biến theo chiều cao và hình dáng
Nếu mỗi hình dáng tương ứng là một chiếc đầm yếm nịt, thì chỉ những người chân dài mới có thể mặc được tất cả các kiểu này. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có may mắn này, những người khiêm tốn về chiều cao sẽ khắc phục được khuyết điểm với đầm ngắn và giày cao gót.
Đối với các cô gái có thân hình đầy đặn và tròn trịa: hình dáng tròn sẽ phù hợp với đầm yếm nịt kiểu dài, giống như phong cách hippie!
3 đầm, 3 phong cách
127480 Cách Mặc Trang Phục Đầm Yếm Nịt

Đơn giản, hấp dẫn hay sang trọng, có rất nhiều kiểu đầm yếm nịt phù hợp cho tất cả các dịp.
Để đi bộ dễ dàng hơn, hãy chọn cho mình một chiếc đầm nhẹ nhàng và mỏng. Trang phục đầm ngắn hay dài, điều đó không quan trọng lắm. Chúng ta sẽ kết hợp nó với giày kiểu hoặc giày dây tùy theo sở thích mỗi người và một túi xách đeo chéo qua vai tạo phong cách thoải mái và giản dị.
Những người sành điệu sẽ chọn kiểu màu đen và trắng, tương đối ngắn làm rõ nét vóc dáng hoàn hảo của phần trên cơ thể.
Chọn lựa đầm bó sát sẽ là một lợi thế rất quyến rũ, đầm ngắn bằng tơ lụa hay bằng organza sẽ dễ dàng kết hợp với làn da của bạn hơn.

Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét