Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Cách Sử Dụng Kem Làm Nâu Da

Đây là một số thủ thuật chuyên nghiệp để có một làn da đẹp nâu tự nhiên thông qua kem làm nâu da.

poudre bronzante Cách Sử Dụng Kem Làm Nâu Da
Nhiều người do dự sử dụng kem làm nâu da vì sợ có một làn da không tự nhiên và không đồng đều. Tất cả phụ thuộc vào cách sử dụng kem. Thật vậy, nếu chúng ta để máu sắc quá đậm khắp khuôn mặt mà không làm nhạt ở quai hàm, kết quả rõ ràng sẽ là không tự nhiên. Đây là một số thủ thuật chuyên nghiệp để có một làn da nâu đẹp tự nhiên thông qua kem làm nâu da. 1. Chọn một màu kem phù hợp với màu da của bạn.
Ví dụ: nếu bạn có một làn da màu sứ rất sáng, hãy chọn một loại kem nhạt và nhẹ nhàng.
2. Hãy dùng bàn chải thật lớn và thật mềm mại bằng loại lông tự nhiên. Nếu bàn chải quá nhỏ hoặc quá dày đặc, bạn sẽ thấy dấu vết.
3. Hãy ghi nhớ các điểm trên khuôn mặt của bạn, nơi ánh nắng mặt trời làm rám nắng đầu tiên và một cách tự nhiên. Giữ tập trung vào các điểm này: gò má, mũi, phần má giữa mũi và gò má, trán và cằm.
4. Nhúng bàn chải trong kem và lắc bỏ kem thừa. Một lần nữa, bạn sẽ tránh được các vết đốm.
5. Sau khi lắc bàn chải, hãy thoa qua các vùng trọng điểm bằng cách nhấn mạnh, và rất nhanh trên các phần da còn lại của khuôn mặt và nhấn nhẹ nếu muốn.
6. Trộn kem vào cổ và nếu bạn muốn, một ít trên viền cổ, nếu việc ăn mặc của bạn cho phép không tạo ra ranh giới giữa mặt và cổ hay viền cổ. Bạn thậm chí có thể thoa nhanh qua vùng tai.
7. Hãy nhớ rằng, bắt đầu cùng thời điểm. Nó dễ dàng để thêm hơn là để loại bỏ kem!

Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét