Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn

Để chăm sóc tốt cho da, chúng ta sử dụng kem trang điểm. Nếu sử dụng kem dưỡng ẩm quá nhiều dưỡng chất, chúng ta sẽ phải trang điểm lại nhiều lần trong ngày.

maquillage peau grasse Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn
Những người có da nhờn thường phàn nàn rằng họ gặp khó khăn trong việc trang điểm. Phấn trang điểm trôi đi, không giữ lại, họ phải thường xuyên tranng điểm, vv.Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn có một cách trang điểm hoàn hảo kéo dài suốt cả ngày. 1. Bắt đầu với phấn nền
Để chăm sóc tốt cho da, chúng ta sử dụng kem trang điểm. Chẳng hạn nếu chúng ta sử dụng kem dưỡng ẩm quá nhiều dưỡng chất cho da, chúng ta sẽ phải trang điểm lại nhiều lần trong ngày.
20pn Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn
Da nhờn nên sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ, không quá nhiều chất béo, chất lỏng hoặc gel. Hãy chọn loại có chỉ định “cho da nhờn” hoặc “để kết hợp cho da dầu.” Ngoài ra, hãy tìm các sản phẩm không có dầu, dạng hỗn hợp và tinh dầu. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn.
Đối với lời khuyên về chăm sóc da nhờn, xin bạn hãy đọc bài viết: Sự khác biệt giữa da hỗn hợp và da nhờn.
2. Sử dụng kem lót trang điểm cho da
Các loại kem lót cho da được coi là trang sức nhỏ trong trang điểm. Đối với một chuyên gia trang điểm, họ luôn sử dụng kem lót gần như trong tất cả những lần trang điểm. Kem lót cho da sẽ cải thiện diện mạo của làn da và làm tăng đáng kể hiệu quả của trang điểm. Một số loại kem thậm chí có tác dụng ngăn ngừa trường hợp da bị bong. Để xem các gợi ý, vui lòng xem bài viết: Các loại phấn lót trang điểm cho da.
news raovat2943 Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn
3. Sử dụng một loại kem che khuyết điểm phù hợp
Nhiều mỹ phẩm cung cấp các loại phấn nền đặc biệt cho da hỗn hợp hay da nhờn. Hãy lựa chọn một loại phấn nền không quá nhiều chất dầu, chất lỏng, bọt hoặc bột. Một số có hiệu quả với da hỗn hợp, một số khác lại tốt cho da nhờn. Các loại phấn nền có thể lưu trên da lâu hơn thường thích hợp với da hỗn hợp hoặc da nhờn. Hoặc bạn có thể tìm thấy phấn nền với các thành phần chống mụn trứng cá, thường thấy ở da nhờn.
Đối với các thủ thuật chi tiết về việc lựa chọn kem lót trang điểm da, xin vui lòng xem bài viết: Cách chọn kem lót trang điểm da.VietGiaiTri.Com 9d6fa7b7 Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn
4. Trang điểm đẹp
Phấn sẽ giữ lại kem lót trang điểm, sẽ giữ được lâu hơn và giúp hấp thu bã nhờn. Ưu điểm này quan trọng hơn khi mua một loại phấn đặc biệt cho da hỗn hợp hoặc da nhờn. Các loại phấn hỗn hợp sẽ tốt hơn.
5. Sử dụng mỹ phẩm
Tôi là một fan hâm mộ của loại kem xịt trang điểm cho khuôn mặt. Đễ sử dụng (chúng ta chỉ cần phun đều lên mặt), giúp trang điểm được kéo dài hơn. Để xem các gợi ý, xem bài viết: Các loại kem xịt trang điểm.
6. Tẩy trang
taytrang1 Cách Trang Điểm Cho Da Nhờn
Nếu, sau khi làm theo lời khuyên của chúng tôi, làn da của bạn bị bóng nhờn lên một chút trong ngày, bạn hãy giữ trong ví các loại giấy hỗn hợp hoặc giấy hút nhờn cho da mặt. Chúng ta có thể tìm thấy nhiều loại giấy hút nhờn trên thị trường Những miếng giấy nhỏ hấp thụ dầu tiếp xúc với da mà không phá vỡ các lớp trang điểm và quan trọng nhất, không làm nổi các dấu vết của phấn.
 Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét