Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Chọn Trang Phục Đầm Hợp Tình Huống

Trang phục dạ tiệc là một loại trang phục phổ biến có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mặc trong lễ cưới của người bạn thân.

Đầm ngắn (Đầm Coktail)

cheap robe de cocktail wyn c225.650x650 Chọn Trang Phục Đầm Hợp Tình Huống
Trang phục dạo phố hợp với tiệc cock­tail và các dịp bán chính thức khác.
Đầm cock­tail là một loại trang phục buổi tối diễn ra trong thời gian ngắn hơn, thường được dùng trong ít những dịp quan trọng như các buổi tụ tập cock­tail hoặc kỳ nghỉ. Trang phục này sẽ cho bạn cảm giác trong lành và thanh lịch, nó cực kỳ cần thiết trong một điệu nhảy hay một buổi lễ kỷ niệm gặp mặt. Nó tương đối thoải mái và sang trọng, một số phong cách thời trang tinh tế thậm chí còn có thể được mặc cho những dịp quan trọng.


Đầm khiêu vũ

magasins robes de bal wyn p140.650x650 Chọn Trang Phục Đầm Hợp Tình Huống
Tham dự vào buổi khiêu vũ mong đợi nhất sẽ là một trong những thời khắc quan trọng nhất trong đời của rất nhiều bạn gái. Vào ngày đó, các cô gái không chỉ nhiệt huyết để thể hiện vẻ đẹp của mình trong đêm vũ hội, mà còn cho các chàng trai nữa. Vì vậy, các cô gái luôn có nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục vũ hội tốt nhất.


Đầm dạ tiệc

robe de mariee wyn e031.650x650 Chọn Trang Phục Đầm Hợp Tình Huống
Đầm dạ tiệc thường được mặc sau tám giờ tối, nó được xếp hạng cao nhất và có các nét nổi bật. Nó luôn gắn với cá tính độc đáo. Luôn luôn đi kèm với khăn choàng, áo khoác và găng tay để tạo ra một hiệu ứng trang trí và trang phục hoàn hảo.
Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo choàng buổi tối tại buổi tiệc của công ty với điều kiện là bạn biết trước về tính chất của buổi tiệc. Nếu không, một chiếc đầm quá hình thức sẽ làm bạn giống như một ngôi sao Hol­ly­wood, trong số những người khác chỉ mặc trang phục giản dị.
Trang phục dạ tiệc là một loại trang phục phổ biến có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mặc trong lễ cưới của người bạn thân. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính đang bị che giấu trong công việc. Việc lựa chọn một chiếc đầm dạ tiệc thật đẹp trong một lễ cưới có thể mang lại cho bạn sự ngạc nhiện thú vị.
Nhà hàng phong cách phương Tây cũng là một cơ hội tốt để khoe chiếc đầm thanh lịch. Trong không khí của rượu vang và các món ăn ngon, trang phục duyên dáng của bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ cho mọi người phong cách mặc đẹp của chính bạn.

Dịch và biên tập từ:Gillette-Razor
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét