Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Chọn Đúng Chế Độ Ăn Kiêng

Cảnh báo! Một chế độ ăn uống không phải là tầm thường. Nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn cho mình một chương trình giảm cân.

maigrir en securite Chọn Đúng Chế Độ Ăn Kiêng
Làm thế nào chọn đúng một chế độ ăn để giảm cân nhanh chóng!
Những khó khăn trong việc giảm cân khiến nhiều người chuyển sang một chương trình chuyên nghiệp hoặc giảm cân thương mại.
Cảnh báo! Một chế độ ăn uống không phải là tầm thường. Nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn cho mình một chương trình giảm cân.

Tôi phải tìm kiếm những gì trong một chương trình giảm cân?

Hãy chắc chắn rằng chương trình này là an toàn:

Bạn tự tạo ra chương trình giảm cân cho mình hoặc bạn sử dụng một phương pháp giảm cân thương mại, hãy đảm bảo rằng phương pháp đó là an toàn.
Chế độ ăn uống của bạn phải bao gồm tất cả các chất bổ sung như vit­a­min, khoáng chất và protein.
Các chế độ giảm cân phải ít calo hơn (tức là ít năng lượng), chứ không phải ít vit­a­min hoặc khoáng chất.
Nhìn chung, phụ nữ được khuyên là nên có chế độ ăn uống có chứa 1.000–1.200 calo mỗi ngày và nam giới là một chế độ ăn uống có chứa 1.200–1.600 calo mỗi ngày, tuy nhiên điều quan trọng là được tư vấn bởi bác sĩ.

Chế độ giảm cân lâu dài:

Một chế độ giảm cân cần được hướng tới lâu dài với việc giảm cân đều đặn, trừ khi bác sĩ cho rằng sức khỏe của bạn có thể được giảm cân nhanh hơn.
Với việc giảm lượng calo, có một phương pháp giảm cân nhanh chóng chỉ trong 2 tuần đầu, nhưng phương pháp này giảm cân là chất lỏng … việc mất chất này bạn có thể nhanh chóng phục hồi khi bạn quay trở lại một chế độ ăn uống calo bình thường.
Do đó, một mục tiêu hợp lý và giảm cân lâu dài nên được áp dụng.
Sự mất trọng lượng trung bình phải có 500 gram đến 1 kg mỗi tuần.
Đối với chương trình giảm cân thương mại, bạn hãy chắc chắn được cung cấp một báo cáo chi tiết về phí, lệ phí và chi phí các yếu tố phụ như thực phẩm bổ sung.
Chương trình của bạn cũng nên cho phép duy trì trọng lượng đã đạt được sau giai đoạn giảm cân đã kết thúc (giai đoạn ổn định): không có lợi cho việc giảm cân và để tiếp tục sau đó.
Một chế độ giảm cân sẽ giúp bạn cải thiện thói quen ăn uống, gia tăng hoạt động thể chất và giúp bạn thay đổi thói quen lối sống đã góp phần tạo ra trọng lượng trước đây của bạn.
Trước khi bắt đầu một chương trình giảm cân, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, những người sẽ có thể giới thiệu các chương trình thích hợp và giúp bạn đạt được mục tiêu và tư vấn một cách hiệu quả cho tình trạng sức khỏe của bạn.

 Dịch và biên tập từ: Guide-Mincir.Blogspot
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét