Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào

Giảm thiểu các tác động của thời gian nhờ các loại kem chống nếp nhăn, khi nào thì nên bắt đầu?

4c4ef7a9ec9fb anti rides femmes Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào
Giảm thiểu các tác động của thời gian nhờ các loại kem chống nếp nhăn, khi nào thì nên bắt đầu? Tất cả phụ nữ đểu mơ ước có một làn da mịn màng và săn chắc, một khuôn mặt rạng rỡ không phản ánh thời gian trôi qua. Lúc còn trẻ, đây là đòi hỏi cấp bách của xã hội hiện đại, điều này tạo nên vẻ bề ngoài cho hàng ngũ những giá trị tối cao. Tính không cưỡng lại được của việc làm đẹp đôi Kkhi không có thực với những phụ nữ có tuổi và có cảm giác rằng vẻ đẹp của họ sẽ bay đi tùy sở thích trong ngày.
chong nep nhan tran Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào
Nếp nhăn là dấu hiệu đầu tiên của tuổi già, và sự xuất hiện của nếp nhăn thể hiện một điểm khó khăn để trải qua với những phụ nữ đã không thấy rằng tuổi trẻ của mình trôi qua. Tuy nhiên, nó là chu kỳ tự nhiên của cuộc sống và phủ nhận thực tế chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn. Chấp nhận tuổi già tốt hơn so với giả mạo trẻ trung. Điều này không có nghĩa là không có giải pháp để giảm thiểu những tác động của thời gian.
1598d1276872897 tuyet chieu loai bo vet nhan gia 201061417144 3 Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào
Thông thường, phương pháp tốt nhất là phòng ngừa. Sự thái quá của các loại (ma túy, rượu, thuốc lá) gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho làn da của bạn, và những đêm không ngủ và một lối sống không lành mạnh. Di truyền gen cũng đóng vai trò, và hơn nữa là phơi nắng. Vì vậy, ngày xưa, nhiều phụ nữ chỉ mới ở độ tuổi bốn mươi mà da đã bị hư hại do ánh nắng mặt trời vào các kỳ nghỉ của họ …
2009121285825 nep%20nhan Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào
Không có tuổi nào để sử dụng kem chống nếp nhăn. Sớm hơn vẫn là tốt nhất, và nó có thể bắt đầu 25–30 tuổi hoặc thậm chí sớm hơn, khoảng 20 tuổi. Trái lại, những loại kem này không có hại. Bạn có thể sử dụng một loại kem chống nhăn cho việc chăm sóc da hàng ngày của bạn mà không cần lo lắng về các câu hỏi của nếp nhăn trước tuổi 40.
lan%20da%20dep Chống Nếp Nhăn: Nên Bắt Đầu Ở Tuổi Nào
Có rất nhiều loại kem chống nếp nhăn, sản xuất bởi các phòng thí nghiệm nhận thức được sự giàu có của nguồn mạch. Một số loại kem kích thích sự sản xuất col­la­gen và elastin, trong khi những loại khác thúc đẩy đổi mới tế bào với vit­a­min A. Ngoài ra còn có chất chống oxy hóa và các AHA (axit tìm thấy trong trái cây) mà nó loại bỏ các tế bào da chết và làm sống lại những mãnh vỡ của thời gian. Bạn chọn một loại kem dành cho loại da của bạn, và thực hiện lối sống đi với thể thao & ăn uống lành mạnh!

Dịch và biên tập từ: Femmezine
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét