Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Giảm Cân Nhanh Chóng

Hầu hết tất cả các chế độ ăn kiêng đều làm cho bạn gầy đi, có một số giải pháp giảm cân nhanh chóng hơn.

Giải pháp hiệu quả để giảm cân nhanh chóng

Hầu hết tất cả các chế độ ăn kiêng đều làm cho bạn gầy đi, có một số giải pháp giảm cân nhanh chóng hơn. Thật không may, việc giảm cân này chỉ là tạm thời và kéo dài trong thời gian ngắn với những hậu quả nghiêm trọng hơn.
Giảm cân: Các giải pháp để giảm cân nhanh chóng
10306 Giảm Cân Nhanh Chóng
Một số chế độ ăn sẽ làm mất chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn và kéo theo các vấn đề sức khỏe. Mặt khác, hầu hết các chế độ ăn uống đều có nguy cơ làm thay đổi sự trao đổi chất cơ bản và đồng thời bạn có nguy cơ trở thành nạm nhân của bị chứng “yoyo” (trọng lượng bị mất và lặp đi lặp lại).
Hiện tượng này xảy ra khi cơ thể của bạn giảm tốc độ trao đổi chất để bảo vệ trước những thay đổi về trọng lượng của bạn. Hiệu ứng này dẫn đến lượng thức ăn ít hơn, do đó gây ra một hạn chế tiêu thụ năng lượng trong chuyển hóa của cơ thể và cứ như vậy. Do đó, cơ thể bạn sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và trở nên hiệu quả hơn. Hậu quả đối với một người béo phì, những người đã một vài lần thực hiện chế độ ăn kiêng và thậm chí ăn ít, họ sẽ không bị mất trọng lượng.
Vây không có chế độ ăn kiêng nào có thể nói “toàn năng” (công thức pha chế thuốc, viên thuốc là “kỳ diệu”) mà thực sự hiệu quả và an toàn cho sức khỏe lâu dài.
 Giảm Cân Nhanh Chóng
Giảm cân: Tuy nhiên, vẫn có một giải pháp?
Giải pháp là kích hoạt sự trao đổi chất của cơ thể bằng cách tập thể dục. Giải pháp này lâu dài và đòi hỏi sự can đảm và kiên trì, nhưng đó là giải pháp tốt nhất có thể.
Các bài tập thể dục nên là một phần của chương trình giảm cân của bạn. Chẳng hạn như hoạt động tim mạch hô hấp như đi bộ, đạp xe, chạy. Bên cạnh đó, khi bạn có thể đi bộ thay vì lái xe, đi cầu thang bộ thay vì thang máy. Hãy nhớ để tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu bất cứ hoạt động thể chất nào. Một khi thói quen của bạn đã được thực hiện, tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể sẽ tăng đáng kể với một sự tiêu hao năng lượng lớn hơn được tạo ra bởi các hoạt động thể chất của bạn. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến một chuyên gia dinh dưỡng / sức khỏe, để có thể thiết lập cho bạn một chế độ ăn uống phù hợp với tình hình sức khỏe của bạn, tùy thuộc vào sở thích ăn uống của bạn, trong thời gian có sẵn để nấu ăn và dĩ nhiên tùy thuộc vào cả mục tiêu của bạn nữa, nó được coi là thực tế để đạt được, và điều đó không có nguy cơ đối với sức khỏe, mà hoàn toàn trái ngược.
 Giảm Cân Nhanh Chóng

Dịch và biên tập từ:PaperBlog
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét