Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Giày Có Cổ Và Giày Ống

Mùa hè, thật dễ dàng, chúng ta thay đổi giữa dép, giày bệt, giày cao gót, guốc và tùy vào những phong cách mạo hiểm hơn. Nhưng vào mùa đông thì sao?

Hiến dâng cho nó: với sự phát triển của các kiểu giày, các nhà thiết kế cuối cùng đã khuấy động chúng tôi phần nào. Mùa hè, thật dễ dàng, chúng ta thay đổi giữa dép, giày bệt, giày cao gót, guốc và tùy vào những phong cách mạo hiểm hơn. Nhưng vào mùa đông? Giày dạo phố, được chứ, chúng ta hãy xem xét. Giày ống và ủng cao, chúng ta vẫn còn chưa biết được. Nhưng khi nói đến sự khác biệt giữa giày ống và giày có cổ, chúng tôi đề cập trong trang này.
Vì vậy tôi đề xuất một quan điểm cho những người thời trang có một số thiếu sót trong từ vựng.
Hãy bắt đầu với giày ống. Thuật ngữ đã xuất hiện cách đây một thời gian tương đối, và lan tỏa dần dần với các chuyên gia thời trang và xu hướng đã được phát triển. Ngày nay, rất sang trọng khi nói về giày ống cũng như giày có cổ mà người ta lại sử dụng từ này bừa bãi. Lưu ý: để xứng đáng với tên gọi như thế, các giày liên quan phải sở hữu gót cao (nếu không đó phải là giày dạo phố thấp), và ống không quá mắt cá chân.
Một vài hình ảnh minh họa:
26346 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống 25105 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống
31089 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống
Đối với giày có cổ, nó còn rất là đơn giản. Chúng được đặt tên như tất cả những đôi giày với chiều cao dao động giữa mắt cá chân (giày ống) và đầu gối (giày bốt). Thông thường, nếu bạn muốn trở thành cực kỳ chính xác, giày có cổ phải có dây buộc. Nhưng với sự mở rộng, sự đa dạng của các kiểu giày trong những năm qua, những đôi quá ngắn sẽ là một đôi giày bốt và quá cao sẽ là một đôi giày ống được gọi là giày có cổ.
Minh họa bằng hình ảnh:
24558 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống
30087 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống
38513 120 A Giày Có Cổ Và Giày Ống

Dịch và biên tập từ: Blog.Spartoo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét