Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Giày Dép Alexander McQueen Xuân-Hè 2011

Ít hào nhoáng hơn bộ sưu tập xuân hè 2011 của Chris­t­ian Dior hay Louboutin, BST này mang phong cách trầm và ngông cuồng của Tim Bur­ton về thời trang.

Làm thế nào thương hiệu Alexan­der McQueen đã tồn tại trong năm 2010? Câu hỏi này có lẽ được đặt ra bởi các nhà báo thời trang vào thời điểm khám phá bộ sưu tập giầy đầu tiên của Alexan­der McQueen Xuân-Hè 2011 được tổ chức bởi Sarah Bur­ton. Trong quan điểm bộ sưu tập này, fan của phong cách baroc và kẻ khiêu khích của McQueen sẽ được yên lòng.
Ít hào nhoáng hơn bộ sưu tập xuân hè 2011 của Chris­t­ian Dior hay Louboutin, BST này mang phong cách trầm và ngông cuồng của Tim Bur­ton về thời trang. Đôi giầy lạ thường trong tán lá bằng da màu đen được đẽo gọt khéo léo là sự kính tặng cho Ngài McQueen.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 40 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Xu hướng lông vũ mùa hè này thì sao? Sarah Bur­ton tưởng tượng một đôi giày có cổ màu vàng/cam hoàn toàn bằng lông vũ và có gót cao dưới dạng tán lá bằng da vàng. Rõ ràng là người bình thường có thể sử dụng, nhưng có lẽ là phù hoa!
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 8 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Cũng rất độc đáo, kiểu dáng giày có cổ với đầu ngón chân vuông hay kiểu giày khiêu vũ. Sự kết hợp màu đen và vàng là thích hợp nhất, nhưng có ai đó đã báo trước cho Sarah Bur­ton rằng cô sẽ thực hiện Bộ sưu tập Xuân Hè 2011 của Alexan­der McQueen?
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 62 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Một bằng chứng nữa của sự táo bạo và trí tưởng tượng của thương hiệu Alexan­der McQueen, ngay cả sau cái chết của người sáng lập. Đôi giày cao gót màu hồng tạo nên mong muốn nhảy nhót trong tính chất đồng quê tao nhã. Một sự kết hợp sang trọng, táo báo đấy chứ!
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 54 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Bộ sưu tập mới Alexan­der McQueen xuân / hè 2011 cũng được phân biệt bởi một số kiểu mẫu sẵn có, giống như đôi giày bệt màu đen cổ điển được tôn tạo bởi một hộp sọ chạm gothic 100% McQueen. Có thể đó là một thành công cho mùa hè này.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 69 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Xu hướng vằn da trăn kết hợp với hoa văn in và điểm xuyến của vàng làm cho đôi giày rất thời trang.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 16 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Bạn sẽ hiểu: chiếc lá bằng da được cắt tỉa là tập trung chủ yếu của bộ sưu tập mùa hè này. Kiểu dáng giày cao gót này hoàn toàn là trang điểm. Một thành công lớn, để ghi dấu thương hiệu thanh lịch, sáng tạo và thi vị.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 11 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Một biến thể của chiếc lá bằng da, tinh khiết và trang trí bằng một con bướm. Một lần nữa, người ta chỉ có thể chiêm ngưỡng sự khéo léo của các nhân viên của Alexan­der McQueen.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 22 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Với màu sắc của đôi giày cao gót màu vàng mùa hè: gót chân và tán lá gợi nhớ tên của thương hiệu mà chúng ta nói đến.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 72 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
Màu đen, vàng nhạt hoặc nâu nhạt là các điểm nhấn của bộ sưu tập Alexan­der McQueen xuân-hè năm 2011, không quên những xu hướng của dày dép liền gót. Thêm vào đó là những chi tiết nhỏ của điêu khắc gothic, hay những chiếc đinh mạ vàng trang điểm cho đôi giày.
chaussures alexander mcqueen printemps ete 2011 3 Giày Dép Alexander McQueen Xuân Hè 2011
 Dịch và biên tập từ: Blog-Chaussures
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét