Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Giày Dép Nữ: Xu Hướng Mùa Đông 2010–2011

Người ta đã rời bỏ thời trang ủng cao quá đùi trong mùa đông vừa rồi. Nó tiếp tục trở lại và chói sáng vào năm 2010–2011.

Chúng tôi sẽ có cơ hội để nói lại cho bạn chi tiết, nhưng đây đã là thời điểm tạo ra một chân dung tổng thể đầu tiên của xu hướng giày mùa thu / mùa đông 2010–2011. Mùa hè, thật đáng yêu, có một chút nhẹ nhàng của giày nữ. Không có gì bằng mùa đông để tìm lại những kiểu giày xinh đẹp được trau chuốt, nó biến hóa đôi chân bằng các tác phẩm của nghệ thuật! Lướt qua sự trở lại của giày.

Giày ống: Cao quá đùi hay rộng ống

Người ta đã rời bỏ thời trang ủng cao quá đùi trong mùa đông vừa rồi. Nó tiếp tục trở lại và chói sáng vào năm 2010–2011. Để trở thành một xu hướng chủ lực? Không quá chắc chắn, bởi vì nó bị cạnh tranh với một kiểu mẫu dễ sử dụng hơn: giày ống rộng vành mềm mại. Các dây buộc và khóa cũng xuất hiện để tạo nên một nét độc đáo cần thiết cho mùa đông này. Bên trái của bức ảnh, là giày ống màu xám rộng của thương hiệu Michael Kors.
bottes Giày Dép Nữ: Xu Hướng Mùa Đông 2010 2011

Sự trở lại của những đôi giày có cổ

Là ngôi sao lớn của năm ngoái, giày có cổ quay trở lại đẹp hơn bao giờ hết. Chúng mang đến mọi kiểu dáng, có thể bằng zip hay tua hột cườm và trong những màu khá tối. Điều đó nói rằng, những kiểu in, giống như da lông báo của Louboutin được hoan nghênh.
low Giày Dép Nữ: Xu Hướng Mùa Đông 2010 2011

Giày bệt: Sự trở lại với thời trang nam tính / nữ tính

Không chỉ có giày cao gót trong cuộc sống! Những cô gái với đôi chân mảnh dẻ có thể thoải mái với đôi giày bệt, rất hợp xu hướng mùa đông này với cái nhìn của một cô gái bé nhỏ không quá kiểu cách hay nam tính/sexy. Dưới đây là những thương hiệu của kiểu mẫu được nêu trong ảnh từ trái sang phải: Ashish, Marc by Marc và G Star.
chaussuresplates Giày Dép Nữ: Xu Hướng Mùa Đông 2010 2011

Dịch và biên tập từ: Modebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét