Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Hãy Kiên Nhẫn Với Kem Dưỡng Da

Sử dụng kem dưỡng da cần bao lâu để có được kết quả? Bài viết này đưa ra kết quả sau khi đã thực hiện các nghiên cứu trên người dùng.

resultats creme Hãy Kiên Nhẫn Với Kem Dưỡng DaSử dụng kem dưỡng da bao lâu sẽ có kết quả?
Đầu năm nay, Lancôme đã tiến hành một nghiên cứu về các kết quả trung bình của các loại kem dưỡng da mặt. Họ đã chỉ ra rằng phải mất từ 3 đến 6 tháng sử dụng một loại kem mới có thể đánh giá được hiệu quả của nó.
Vì vây, nhân dịp này, tôi muốn trao đổi một chút về việc này với các bạn, độc giả của tôi, tôi rất thích nghe các ý kiến bình luận của các bạn sau bài viết này.
Trong khi làm việc, tôi thường nghe khách hàng của mình nói rằng họ rất thất vọng về kem dưỡng da mặt mà họ đang sử dụng. Họ nói với tôi rằng các kết quả không đúng với lời dẫn trên sản phẩm. Họ bắt đầu tin rằng các kiểm tra và thống kê trên là lừa đảo. Họ tự hỏi liệu có phải có những người đã thực sự thử nghiệm sản phẩm đó không?
Thậm chí, có một khách hàng đã trả lại tôi loại kem chống nhăn sau khoảng 2 tuần sử dụng và nói rằng có vẫn còn các nếp nhăn (khách hàng đó khoảng 75 tuổi).
Đấy là sự thật, không một loại kem chống nhăn nào có thể hoàn toàn xóa đi các nếp nhăn. Nhưng, dù sao, đa phần ngươi tiêu dùng cũng có thể nhận thức được điều này.
Bạn nên biêt rằng, một loại kem càng có nhiều thành phần hoạt động hơn, càng thấy kết quả nhanh hơn. Không cần phải so sánh kết quả của một loại kem có 2% thành phần hoạt động, với một loại kem có 20% thành phần hoạt động. Nhưng, thường thì loại kem có nhiều thành phần hoạt động, sẽ tốn kém hơn.
Ngược lại, đó là mục đích của bài viết này; ngay cả khi, kem của bạn có chứa 40% thành phần hoạt động, các nghiên cứu đã chứng minh rằng bạn chỉ bắt đầu có ý kiến về kết quả của nó sau 3 đến 6 tháng sử dụng.
Lúc đó, các tế bào da sẽ được tái tạo một phần. Vì vây, mong đợi các kết quả ngay sau 2 tuần sử dụng là không thực tế. Sau một tháng, là thời hạn tối thiểu. Và khi đề cập đến các nếp nhăn, 6 tháng sẽ thực tế hơn là 3 tháng.
Đừng nản chí, vì đó là thực tế. Hãy kiên nhẫn và cho các bình dưỡng da nhỏ nhắn của chúng tôi một cơ hội để thể hiện. Thay đổi kem dưỡng da hàng tháng không phải là một ý kiến hay.
Còn bạn, bạn đã có kết quả nào với việc chăm sóc da mặt chưa? Nếu có, bạn phải mất bao lâu để nhận được kết quả? Nếu không, theo bạn là tại sao?
 Dịch và biên tập từ: SecretSid
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét