Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ

Bài viết này chính thức dành riêng cho những ai đã từng bác bỏ quần màu đỏ. Trong năm 2011, trang phục với sắc màu đỏ vẫn còn sáng ngời!


p 7141 g Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ
Tôi không có những người bạn am hiểu về thời trang. Khi tôi mở tủ quần áo (nó đầy tràn hết cả tủ), ít quan tâm về thời trang làm tôi bị thụt lùi.
sans t10 Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ
Dù sao đi nữa … mùa hè này tôi đã tặng cho một cô bạn C–  sống tại thành phố Rose — một cái quần màu đỏ. Lời nhắn của C hai ngày trước: “Tôi vẫn không biết mặc chiếc quần jean màu đỏ của bạn như thế nào! Tôi cần bạn giải thích!”. (tôi xin trích dẫn) Bạn không hiểu nhiều về blog của tôi – bài viết này chính thức dành riêng cho bạn. Và cho những người đã từng bác bỏ quần màu đỏ. Trong năm 2011, nó vẫn còn sáng ngời!

Là một sinh viên mới ra trường

Quần jean màu đỏ hoàn hảo:
42156308vj 12 f Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ
Kết hợp với quần Jean, nên mặc:
1) một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đứng đắn cho vào quần. Có thể thay đổi: một chiếc áo sơ mi jean. Bạn đừng quên thắt lưng!
image1xl1 Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ
2) một chiếc áo vest bằng vải tuýt màu xám hơi ngắn. Có thể thay đổi: một chiếc áo khoác nhung kaki hoặc đen.
3) một khăn quàng lông da báo để tạo điểm nhấn cho quần áo. Ngoài ra, có thể là một cái khăn lớn có nhiều họa tiết.
4) Nếu quần jean đỏ dài, cần tạo viền mép quần để khoe nhẹ nhàng mắt cá chân và mang đôi giày da đánh bóng màu xám. Có thể thay đổi bằng các đôi giày nâu rất phù hợp.

Là cô gái có phong cách Rock

Nên mặc một chiếc quần jean như sau:
42163882xu 12 f Hướng Dẫn Cách Mặc Quần Dài Màu Đỏ
Kết hợp với quần Jean, nên mặc:
1) Một t-shirt đen và sờn với quần jean. Có thể kết hợp: áo t-shirt trắng (hoặc màu xám) vải lanh.
2) Một chiếc áo kiểu nam màu đen hơi rộng và có thể xắn tay áo lên. Có thể kết hợp: một chiếc áo khoác smoking.
3) Một chiếc khăn đầy màu sắc để làm sáng. Có thể kết hợp: chiếc khăn len lớn xinh xắn.
4) kết hợp với đôi giày ống màu be phủ bên ngoài hoặc bên trong quần. Có thể kết hợp: các loại giày cao gót sang trọng.
Và mặc bên ngoài một chiếc áo khoác bằng lông rất mềm!
Tóm lại: Chúng ta sẽ không bị vướng mắc với các màu sắc. Chỉ cần tránh màu đen + đỏ. Không có nguy cơ bị lỗi: có thể kết hợp với màu “đất”, màu lạc đà và màu xám.

Dịch và biên tập từ: Blogs.Lexpress
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét