Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Làm Đẹp Bàn Chân Trước Mùa Hè!

Mùa hè sắp đến,vậy thì chúng ta bắt đầu phải cống hiến cho việc làm đẹp rồi ! Và sau đây là 10 lời khuyên giúp bạn có đôi chân đẹp.

Fotolia 6224170 XS Làm Đẹp Bàn Chân Trước  Mùa Hè! Mùa hè sắp đến,vậy thì chúng ta bắt đầu phải cống hiến cho việc làm đẹp rồi ! Bạn sẽ phải rời khỏi dép! Và đó là thảm kịch! Bàn chân của bạn sẽ không còn giống với bất cứ cái gì! Trong khi về mặt tuyệt đối, không có gì đặc biệt để phải trì hoãn việc mang dép.
Bây giờ chưa phải là mùa hè , vẫn còn đúng một tháng để làm khỏe lại đôi chân trong 10 thủ thuật và lời khuyên sau đây:
  1. Loại bỏ chậu màu xanh da trời của bạn (hoặc màu hồng) và sử dụng bồn tắm chân. Bạn có thể sử dụng tinh thể soda và thực hiện xoa bóp hợp lý ( xem như tôi đã nói ) để tẩy da chết.
  2. Ra khỏi chậu của bạn và đổ thêm nước nóng vào dầu (tùy chọn): dầu Argan, ô liu hoặc mè. Lúc đầu, đó là thư giãn, và sau đó nó giữ ẩm.
  3. Trong một cái chảo, làm nóng (không đun sôi) 1 lít dấm rượu táo (đổ ra chậu) và ngâm chân của bạn trong mười phút. Nó sẽ tẩy da chết đi!
  4. Sử dụng một bàn xát chân, trong phòng tắm của bạn. Cuối cùng, tốt hơn là sử dụng nó trong chậu màu xanh bởi vì khi tắm trong bồn tắm có da chết, đó không phải là chân (huhuhu) (nó trở thành cái mẹo nặng nề)
  5. Nói chung dưỡng ẩm đôi chân của bạn càng nhiều càng tốt với một loại kem, dầu, bơ hạt mỡ (bất kỳ chất béo nào có thực …) Và ngay cả nếu nó không gợi cảm (nó còn đỡ hơn có bàn chân xấu xí) ngủ với một đôi vớ cho phép các chất béo để thấm vào suốt đêm.
  6. Bạn tránh đi chân đất! Không có gì tồi tệ hơn nhất là việc tạo ra sừng dưới ngón chân lớn!
  7. Bạn hãy làm khô bàn chân của bạn sau khi tắm, đặc biệt là giữa các ngón chân! Điều này sẽ ngăn chặn vi khuẩn hình thành, điều đó là vô ích và gây phiền nhiễu sau đó.
  8. Nếu bạn đi bơi, sử dụng dép trong phòng tắm vòi sen (về cơ bản trong tất cả các khu vực công cộng, hồ bơi, khu cắm trại hoặc khác) đây là các ổ vi khuẩn.
  9. Nếu móng chân mọc chậm hơn móng tay, nó không phải là một lý do để bỏ rơi chúng, chúng có xu hướng trở thành màu vàng và nó thực sự không đẹp. Vì vậy, chúng ta không nên quên cắt, đánh bóng chúng, vv vv
  10. Xen kẽ giày phẳng và đôi giày có gót sẽ cho phép bạn phát triển cơ của các bộ phận cơ thể khác nhau. Đừng ép buộc mình phải mang giày cao gót 15 cm, nếu bạn không thể đi bộ, điều đó thật là vô lý.
 Dịch và biên tập từ: Stucesbeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét