Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Làm Gì Khi Mí Mắt Có Dầu

Vấn đề của mí mắt quá nhiều dầu hoặc quá nhờn. Một số bạn gái than phiền về vấn đề mí mắt có dầu. Nhưng có một số thủ thuật có thể giúp cải thiện vấn đề trên.

paupieres grasses paupieres huileuses Làm Gì Khi Mí Mắt Có DầuVấn đề của mí mắt quá nhiều dầu hoặc quá nhờn
Một số bạn gái than phiền về vấn đề mí mắt có dầu. Rất khó chịu, bởi vì không thể sử dụng phấn trang điểm mắt, không thể giữ phấn quá một giờ, và cuối cùng trôi đi hoặc di chuyển và chất đống lại trong góc lõm của mắt. Nhưng có một số thủ thuật có thể giúp cải thiện vấn đề trên.

1. Rất nhiều bã nhờn trên mí mắt từ trán đến da đầu.

Mi mắt sản xuất ít dầu. Vậy, phần dầu còn lại đến từ đâu? Chất nhờn từ da đầu của bạn cũng như của trán chảy xuống đôi mắt và lông mi chặn lại, để dầu không rớt xuống mắt.
Vì vậy, để giúp bạn, chỉ cần làm sạch tóc của bạn thường xuyên, làm sạch da mặt, sử dụng kem dưỡng ẩm và dưỡng da để xức lên trán, cũng thay cho kem lót trang điểm kết hợp và và bảo vệ da.

2. Tránh việc sử dụng kem viền mắt trên mí mắt.

Nơi duy nhất mà chúng ta nên sử dụng các loại kem viền mắt là phía dưới mắt (gộp mắt, quầng thâm, vết chân chim).

3. Sử dụng một kem lót trang điểm cho đôi mắt

Kem lót trang điểm cho mí mắt đi liền với phấn trang điểm, giúp duy trì phấn trên đôi mắt được lâu dài.

4. Hãy tận dụng phấn

Trang điểm cho trán và mí mắt bằng loại phấn có thể hấp thu bã nhờn. Nó sẽ giúp hấp thụ bã nhờn trước khi qua lớp phấn. Hãy thường xuyên trang điểm lại trong ngày.
Nếu bạn may mắn có một loại phấn mờ (không chứa sắc tố), bôi một lớp mỏng trên bông trang điểm mắt và bút chì của bạn, sẽ có lợi cho việc trang điểm.

5. Sử dụng mỹ phẩm khô cho mắt (dạng bột).

Và quan trọng nhất, không ngần ngại trang điểm dày. Lớp phấn bột càng dày, bã nhờn càng ít có cơ hội vượt qua một cách nhanh chóng.

 Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét