Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Lời Khuyên Chăm Sóc và Bảo Vệ Làn Da Vào Mùa Đông!

Những cử chỉ cho phép bạn có làn da mềm mại và mịn màng ngay cả trong mùa đông.

4b4caa4727409 visage beaute Lời Khuyên Chăm Sóc và Bảo Vệ Làn Da Vào Mùa Đông! Những cử chỉ cho phép bạn có làn da mềm mại và mịn màng ngay cả trong mùa đông. Giữa cái lạnh, gió, những thay đổi nhiệt độ và các luồng không khí, ít nhất chúng ta có thể nói là mùa đông là không dịu dàng với làn da của chúng ta. Điều cần thiết là bảo vệ nó tối đa trong suốt mùa này và giữ cho nó mềm mại và mịn màng trong mọi hoàn cảnh.

Điều cần biết và áp dụng

- Vệ sinh hoàn hảo: Trước hết, buổi sáng và tối, làn da phải được tẩy sạch và rửa hết lớp son phấn là nền tảng của sự chăm sóc cần được tôn trọng. Đó cũng là cách tốt nhất để chống lại các chất bẩn và khuyết điểm ..
- Dưỡng ẩm: làn da càng được dưỡng ẩm, thì nó sẽ càng mịn, đẹp, và mềm mại. Ví dụ, da của em bé, êm dịu nhất có thể, chứa 80% nước. Mùa đông da bị khô do thời tiết khắc nghiệt. Để tránh sự giằng co, tấy đỏ và những triệu chứng khác, vì vậy cần phải giữ lại các phân tử nước. Đối với điều này, có nhiều giải pháp:
 Lời Khuyên Chăm Sóc và Bảo Vệ Làn Da Vào Mùa Đông!
1. — Uống nước … là điều tất nhiên! Uống một ly lớn vào buổi sáng, giúp loại bỏ độc tố và giữ ẩm cơ thể của bạn. Và nói chung, uống nước thường xuyên giúp làn da mát mẻ và dưỡng ẩm.
2. — Chọn loại kem giàu chất dưỡng ẩm và kết cấu nhờn có thể giúp bảo vệ tốt hơn cho da trong mùa đông.
3. — Sử dụng nước nóng để làm dịu da trong trường hợp da quá khô.
4. – Thỉnh thoảng làm mặt nạ dưỡng ẩm (tốt nhất hai lần một tuần). Những hoạt tính nuôi dưỡng và bồi bổ giúp da chống lại cái lạnh và sự tấn công bên ngoài.

Chúng ta tự bảo vệ chống lại cái lạnh

Không chỉ làn da chịu đựng sự xù xì của mùa đông khắc nghiệt, đừng quên bảo vệ đôi môi của bạn, nó cũng rất nhạy cảm với cái lạnh. Do đó đừng do dự trong việc bôi kem dưỡng và thỏi dưỡng môi, dù phải bôi nhiều lớp cùng một lúc.
 Lời Khuyên Chăm Sóc và Bảo Vệ Làn Da Vào Mùa Đông!
Đôi tay cũng cần được bảo vệ, chỉ bằng cách đeo găng tay là không đủ. Kem, nhựa dưỡng hoặc gel giữ ẩm bôi trên các ngón tay cho đến cổ tay sẽ có hiệu lực trong thời gian xem một bộ phim truyền hình. Nếu tay nứt nẻ và khô, hãy sử dụng một lớp dày trước khi đi ngủ, và để như vậy suốt cả đêm.
Tác giả: Marine DERVEAUX

Dịch và biên tập từ: Femmezine
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét