Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Một Dụng Cụ Trang Điểm “Nguy Hiểm”

Có một số các cô gái còn sử dụng một cây kim để thay cho các que chải! Bạn có đồng tình với hành động này không?
Hãy quan sát kỹ dụng cụ trang điểm mới của Sephora:
Sephora Professionnel Lash and Eyebrow Comb 21 2 Một Dụng Cụ Trang Điểm Nguy Hiểm Sephora Professionnel Lash and Eyebrow Comb 21 Một Dụng Cụ Trang Điểm Nguy Hiểm
Sephora Pro­fes­sion­nel Lash & Eye­brow Comb Dents en métal pointues
Bạn nghĩ sao? Bạn có cảm giác lo sợ ? Bạn có muốn dùng thử không?
Đây không phải là một chiếc lược chải lông mi và lông mày bằng kim loại. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy, lược có thể gây nguy hiểm, bởi vì răng lược nhỏ rất sắc nhọn. TẤT NHIÊN, sử dụng rất hiệu quả! Hiện nay, đây là dụng cụ trang điểm tốt nhất để chai lông mi và loại bỏ các cục vón của mascara.
Chúng tôi luôn khuyên bạn sử dụng một que chải mas­cara sạch và khô, nhưng chúng ta biết chúng chỉ hoạt động một phần, và không bao giờ chạm đến toàn bộ hàng lông mi, tất cả được dán. Và khi chúng ta sử dụng các que chải “lông mi và lông mày” cũ, đầu vuông và tròn của que lược sẽ không lọt đều lông mi. Đó là lý do tại sao Sephora đã nghĩ đến giải pháp này.
Nhưng điều gì an toàn ở đó? vì vẻ đẹp và sự hoàn hảo của cặp lông mi, bạn sẽ có nguy cơ bị đâm vào mắt, sẽ rất khó để nhìn, cảm giác quan trọng nhất phải không? Có một số các cô gái còn sử dụng một cây kim để thay cho các que chải! Bạn có đồng tình với hành động này không?
Có lẽ tôi quá nhút nhát, nhưng bây giờ, tôi muốn ném vào sọt rác tất cả các mas­cara kém chất lượng làm vón cục và tránh bị chấn thương. Đó là một sự lựa chọn. Thế còn bạn?

 Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét