Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông

Ai trong chúng ta chưa bao giờ đọc truyện tranh hoặc xem một bộ phim hoạt hình và nhận thấy phong cách hoàn hảo của các nhân vật?

Ai trong chúng ta chưa bao giờ đọc truyện tranh hoặc xem một bộ phim hoạt hình thậm chí  đơn giản một bộ phim châu Á và nhận thấy phong cách hoàn hảo của các nhân vật?
Tôi sẽ không đưa ra hình ảnh của truyện tranh để minh họa cho bài viết này nhưng tốt hơn là những bộ trang phục trau chuốt của Hàn Quốc, một thỏa hiệp lý tưởng đối với tôi giữa phong cách và thư giãn. Độc đáo, nhưng không vì thế mà làm quá.
Đó cũng không phải là những trang phục hội nghị mà là những bức ảnh chuyên nghiệp và được chỉnh sửa. Nếu ấn tượng chung về sự thành công của những bộ trang phục này thực sự là bắt nguồn từ một phần của chất lượng hình ảnh, thì nó cũng xuất phát từ việc tuân thủ các nguyên tắc đơn giản.
Để không làm danh sách thiếu hấp dẫn và những lời bình luận nhạt nhẽo, tôi sẽ phân tích chúng qua một bài (thử nghiệm) kiểm tra mà tôi đặc biệt đánh giá cao, các lớp hay còn là sự chồng lên nhau. Tức là khả năng mặc nhiều quần áo lên nhau (lúc ấy gọi là logic, hiếm khi người ta đi dạo với bộ lông dưới chiếc áo khoác của mình) tất cả tạo nên sự liên kết thậm chí sự chắc chắn với bộ trang phục.

Áo T-shirt và áo sơ mi.

Liên quan đến khối văn phòng: áo sơ mi văn phòng, nếu mặc không có cà vạt với một đến hai cúc khuy mở thì tốt hơn không nên để lộ áo T-shirt. Tương tự với áo sơ mi dạ hội rất sang trọng và vừa vặn.
Không hạn chế việc mặc một áo khác bên trong nhưng nếu bạn muốn hơi mở áo sơ mi của bạn một chút hãy xem trước kiểu cổ v sâu.
chemisesbureau Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Bây giờ chúng ta sẽ đề cập đến trường hợp thực sự là sự mặc chồng lên nhau thấy rất rõ với áo sơ mi / t-shirt.
Áo T-shirt là một trang phục giản dị, rất phù hợp với các áo sơ mi cùng một dòng: ví dụ, áo sơ mi ca rô hay áo sơ mi Chambray.
Cụ thể những áo sơ mi cổ mềm, khá ngắn để được mặc hài hòa với quần dài, và đôi khi với họa tiết trang trí.
Trường hợp đầu tiên: áo sơ mi ca rô
Thường đầy màu sắc và phong phú về hoa văn, áo sơ mi ca rô phải được làm dịu bởi một áo t-shirt cùng màu nhã: ví dụ như màu xám, trắng hoặc đen. Liên quan đến sự tương phản màu da / tóc.
d478097 x1 Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Khi màu sắc hơi tẻ nhạt, áo t-shirt trắng có thể làm sáng bộ trang phục.
CHECKSHIRT Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Những sọc kẻ đối lập có thể nhìn thấy ở đây. Áo T-shirt màu xám cho phép làm dịu và cân bằng trang phục.
checkshirtbis Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Cùng với ý tưởng trên, nhưng nó còn tuyệt vời hơn khi màu sắc của áo T-shrit lấy lại màu sắc của một vài màu trên áo ca rô.
checkshirtmotifs Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Một ví dụ về họa tiết của áo T-shirt phù hợp hoàn hảo với những chiếc áo sơ mi ca rô với màu sắc tương tự.
Tiếp theo, áo sơ mi Cham­bray
Thông thường trong tông màu tối, nó phù hợp với áo T-shirt màu trắng:
chambrayteeblanc Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
chambrayclaire Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Một bộ trang phục được kết hợp hoàn hảo kèm theo phụ kiện. Một ví dụ tuyệt vời khác về một áo sơ mi với một mẫu áo T-shirt đầy họa tiết. Một trang phục rất vững chắc, nhưng chỉ với áo sơ mi, áo T-shirt và mũ bo-nê.
echancre Phong Cách Thời Trang Nam Ở Phương Đông
Một chiếc áo t-shirt với cổ khoét sâu thường rất hài hòa khi kết hợp dưới một áo sơ mi hơn là chỉ mặc một chiếc áo T-shirt.
Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau nhé.

Dịch và biên tập từ: Bonnegueule
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét