Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Phụ Kiện Cần Thiết Cho Một Buổi Dạ Tiệc

Bạn có ước mơ trở thành ngôi sao tr
mỗi buổi dạ tiệc, nhưng để chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo, bạn cần tạo một điểm nhấn cần thiết để đạt được điều đó.

Bạn có ước mơ trở thành ngôi sao trong mỗi buổi dạ tiệc, nhưng để chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo, bạn cần tạo một điểm nhấn cần thiết để đạt được điều đó.
Vì vậy, các phụ kiện nhất định rất cần thiết cho một buổi dạ tiệc khó quên!

Váy dài

Làm sao mà không đề cập đến váy dài được chứ? Váy dài là trang phục “phải có” trong tủ quần áo của bạn. Vì nó là rất chỉnh tề khi được mặc trong buổi dạ tiệc Cock­tail, sẽ là vô nghĩa nếu đi chơi cùng các cô bạn gái với chiếc váy dài.

Váy đen nhỏ

Rõ ràng. Những chiếc váy đen nhỏ phải ở trong tất cả các tủ treo quần áo. Lợi thế của nó là không chỉnh tề bằng váy dài nhưng vẫn sang trọng, và có thể được mặc trong nhiều dịp theo ý thích của bạn. Chính bạn sẽ tạo một cái nhìn mới mẻ mỗi khi bạn kết hợp nó với các loại phụ trang.

Túi kiểu hoặc túi xách

Đây là phụ kiện yêu thích cho bất kỳ cô gái nào. Sang trọng hay thời trang, bạn không thể đi chơi mà không có chúng. Túi kiểu hoặc túi xách, mỗi cái đều có phong cách riêng nhưng cả hai đều rất cần thiết.
99 1 Phụ Kiện Cần Thiết Cho Một Buổi Dạ Tiệc

Giày cao gót

Giầy cao gót chắc chắn sẽ giúp cho vóc dáng của bạn hoàn hảo hơn.
Ladies High Heel Shoes Phụ Kiện Cần Thiết Cho Một Buổi Dạ Tiệc

Các đồ trang sức trở thành các phụ kiện cho trang phục

Trang sức sẽ mang lại cho chiếc váy dạ tiệc của bạn phong cách hơn. Bạn hãy kết hợp các đồ trang sức độc đáo, được phối màu phù hợp với chiếc váy của bạn cho từng dịp khác nhau. Đối với váy dài, tốt nhất là mang đồ trang sức sang trọng & kín đáo.

Dịch và biên tập từ:Alex-Transgenre
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét