Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng

Sâu răng là một bệnh nhiễm khuẩn phổ biến trên thế giới. Có thể chữa trị khá dễ dàng bằng cách ý thức rằng thời gian dành cho việc chăm sóc răng là một chiến thắng cho sức khỏe của chúng ta.
Sâu răng là một bệnh nhiễm khuẩn phổ biến trên thế giới. Chúng ta có thể mong đợi tiến triển gì trong lĩnh vực này?
dent blanche Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Sâu răng là thương tổn của men răng và ngà răng, nó có thể do nhiều nguyên nhân. Việc tiêu thụ đường, vệ sinh kém, đánh răng không đúng cách, đó là những nguyên nhân nổi bật nhất. Có thể chữa trị khá dễ dàng bằng cách ý thức rằng thời gian dành cho việc chăm sóc răng là một chiến thắng cho sức khỏe của chúng ta.
1580 photodents2 s  Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Hạnh phúc thay khi nha sĩ nói với chúng ta: “Răng của bạn khỏe mạnh và bạn không bị sâu răng!” Lúc này bạn mới thấy một chút thời gian đó là hết sức quan trọng!

Tại sao đường có ảnh hưởng xấu đến răng?

Hàm lượng đường trong thực phẩm là một nguồn thức ăn cho vi khuẩn. Bằng cách tiêu hóa lượng đường này, các vi khuẩn tạo ra một axit mà nó ăn mòn dần men răng. Ở cấp độ này, đã là quá trễ vì một lỗ sâu xuất hiện, và bắt đầu thấy đau khi lỗ sâu đi đến ngà răng.
chirurgie dentaire Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Tuy nhiên, nước bọt có xu hướng trung hòa acid do vi khuẩn gây ra. Một số loại thực phẩm có nhiều chất kiềm (như phô mai) và giảm tính axit.
Mảng bám răng là một yếu tố thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn. Việc lấy cao răng thường được khuyến cáo và nên sử dụng kem đánh răng có chất flu­o­ride. Đánh răng bằng bàn chải mềm và thay đổi hàng tháng, là một trong những việc giúp tránh sâu răng. Bàn chải kẽ răng cũng rất được khuyến khích.
soins Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng

Phương pháp nhẹ nhàng để điều trị sâu răng

Mặc dù tất cả các biện pháp phòng ngừa, không may bạn vẫn bị sâu răng! Điều đó không thể tránh khỏi. Ai không biết cái khoan răng của nha sĩ? Tiếng ồn, nỗi đau, mùi, và những hỗn hống đen đã làm tắc nghẽn răng của bạn …
radiologie dentaire Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Ngày nay, có một kỹ thuật mới, ít được biết đến, hiệu chỉnh và được sử dụng ở Đức được gọi là “Icon”. Kỹ thuật này bao gồm một chất nhựa lỏng có thể xâm nhập vào men răng bị tổn thương và phủ một lớp chất lỏng lên men răng. Thủ thuật này kéo dài một vài phút, không gây đau (như khi tiêm) và có thể không đào sâu răng nhiều hơn cần thiết.
Cách chữa trị này sẽ là một ý tưởng để khai thác …

Vắc-xin chống sâu răng

kinesiologie Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Đó là một thực tế, một số vi khuẩn là nguyên nhân của sâu răng. Có thể dễ dàng phát minh ra một loại vắc xin có thể tiêu diệt chúng. Bất lợi là có hơn 300 loài vi khuẩn trong miệng mà không phải là tất cả chúng đều tiêu cực mà thậm chí còn cần thiết cho hệ tiêu hóa. Do vậy, vắc-xin sẽ dẫn đến loại bỏ tất cả các vi khuẩn, và các biện pháp khắc phục có thể tồi tệ hơn cho căn bệnh này.
Huyết thanh còn được nghiên cứu cho phép ngăn ngừa các vi khuẩn bám vào răng. Huyết thanh này được áp dụng bằng cách sử dụng kem đánh răng hoặc nhai kẹo cao su.
pedodontie Phương Pháp Điều Trị Bệnh Sâu Răng
Nhưng trong lĩnh vực này, ngân sách đang bị ngăn chặn và khó tìm thấy nguồn tài chính. Thật vậy, tất cả các chuyên gia sức khỏe răng miệng (các phòng thí nghiệm, nha sĩ …) sẽ bị mất một số khách hàng của họ!
Vì vậy, hiện nay phòng ngừa là cách duy nhất hiệu quả để đấu tranh chống lại bệnh sâu răng.

 Dịch và biên tập từ: Santedentaire
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét