Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Spa Để Chăm Sóc Mái Tóc Của Bạn

Ngay cả với những việc chăm sóc nuôi dưỡng, bạn vẫn thấy mái tóc bị hư hỏng. Hãy khám phá một chương trình mới để làm khỏe mạnh cho mái tóc của bạn: đó là Spa tóc.
Ngay cả với những việc chăm sóc nuôi dưỡng và sau khi gội đầu, bạn vẫn thấy mái tóc của bạn bị mờ xỉn và hư hỏng. Vào mùa hè, tóc của bạn phải chịu sự tấn công như mặt trời, muối biển hoặc chất clo ở hồ bơi. Chúng bị khô, mất vẻ bóng mượt và trở nên khó sửa. Hãy khám phá một chương trình mới để làm khỏe mạnh cho mái tóc của bạn: đó là spa tóc.
200991894835 cham soc toc Spa Để Chăm Sóc Mái Tóc Của Bạn
Hôm nay, mái tóc của bạn cũng có quyền được cưng chiều trong một viện nghiên cứu dành cho nó, đó là học viện tóc. Các viện tóc gần đây được biết đến với càng ngày càng nhiều thành công hơn, nhất là vào mùa hè này.
Trong các salon này, không phải thợ làm tóc, nhưng là những chuyên gia làm tóc. Sau khi thực hiện việc chẩn đoán đầy đủ các bản chất và nhu cầu của chúng, mái tóc của bạn sẽ được chiều chuộng trong suốt thời gian chăm sóc, lý tưởng cho việc chuẩn bị cho mái tóc đương đầu với ánh nắng mặt trời hoặc để tu sửa trong các kỳ nghỉ.
spa cheveux Spa Để Chăm Sóc Mái Tóc Của Bạn
Tại Pháp có hàng chục salon, những nơi nổi tiếng nhất là ở Paris. Một số spa cũng cho phép chăm sóc tóc bằng cách tạo ra các cabin đặc biệt. Ngay cả khi bạn lại trở ra khỏi buổi spa tóc với một mái tóc bạn mơ ước, và  sau đó bạn tiếp tục nuôi dưỡng và làm thăng hoa chúng. Giá hơi cao, tính cả việc chăm sóc tóc khoảng 120 euro, mái tóc của bạn phải cảm ơn bạn đã quan tâm đến chúng!

 Dịch và biên tập từ: Beaute-femme
Kiều Oanh

1 nhận xét:

  1. Thông tin này quá hay có một bí quyết mới nữa.
    Cảm ơn bạn lh lai mình cùng chia sẻ nhé.

    kem trang diem

    Trả lờiXóa