Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê

Bùa hộ mệnh của hững người vùng Béarn, các nhà cách mạng hoặc những người ngoại kiều, chiếc mũ mềm mại này đã chinh phục những từ ngữ sang trọng.


beret 1 463 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Bùa hộ mệnh của hững người vùng Béarn, các nhà cách mạng hoặc những người ngoại kiều, chiếc mũ mềm mại này đã chinh phục những từ ngữ sang trọng. Khám phá nó trong 5 ngày, trên đầu của các ngôi sao và ở cửa hàng — Trong những năm 1930, những kỳ nghỉ phép ở Pháp đã thông qua nón của vùng Pyre­nees. Ở địa phương, mũ bê rê trở thành biểu tượng của quốc gia và phụ nữ, nhờ Michele Mor­gan đã mang nó trong bộ phim “bến cảng của bóng tối” của đạo diễn Mar­cel Carne. beret 2 464 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Năm 1950 — Sau chiến tranh, người dân Paris khẳng định vai trò của sự thanh lịch. Váy bút chì, găng tay, trâm, son môi Rouge Baiser, mắt nai và … mũ bê rê. Được ghi như một dấu sắc hay dấu mũ, nó tạo ra hình dáng lịch sự kiểu Pháp.
beret 3 465 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Năm 1963 — Đan bằng tay, một túp len lớn khó coi, đó là mũ bo-nê được yêu thích vào thập niên 60, đầy khủng hoảng và thụt lùi. Với vẻ hào nhoáng bên ngoài hay với thông điệp, mũ bê-rê trở thành đồng lõa của nữ hoàng đan len.
beret 4 466 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Năm 1979 — Claude Mon­tana (ảnh), Azze­dine Alaia, Jean Paul Gaultier … Trong những năm 1980, một thế hệ mới của các nhà thiết kế Pháp đổi hướng với sự hài hước bằng những quy tắc về đường may khâu. Phóng đại, đôi khi khiêu khích, mũ bê-rê được thiết kế với tất cả các màu sắc (đặc biệt là với Benetton).
beret 5 468 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
nĂM 2010 — Mou, XXL … có vẻ hơi ngoại kiều, mũ bo-nê yêu dấu của những mái tóc dài trở thành những bục danh dự của mùa đông. Ray-Ban manng nó với sự trang trí của bộ móng tay màu đen, bộ trang phục này được mang ở DSquared2 cho đến Mary-Kate Olsen và những ngôi sao Hol­ly­wood khác.
beret 12 475 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
John Gal­liano, nhà thiết kế của Chris­t­ian Dior, hoàn thiện trang phục lính nhảy dù với một đôi giày ống và mũ bê-rê trong một show diễn thời trang mùa thu / đông 2000.
beret 13 476 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Luôn luôn đi trước một bước về xu hướng, nữ hoàng nhạc pop Madonna đội mũ bê-rê cổ điển năm 2003, để quảng bá album “Amer­i­can Life”, và kết hợp với cặp kính đen.
beret 14 477 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Năm 2004, nữ diễn viên Tây Ban Nha Pene­lope Cruz đến với một mũ bê-rê trắng trên thảm đỏ của Liên hoan Cannes lần thứ 57, để tham dự buổi ra mắt đầu tiên của bộ phim “Đừng di chuyển” của Ser­gio Castel­litto.
beret 11 474 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Một chút không khí tinh nghịch trong tuần lễ thời trang tại Syd­ney vào năm 2007.
beret 10 musician mary j blige performs during a taping in the mtv studios in times square for a new years eve special in new york 473 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Mùa đông lạnh của Times Square? Ca sĩ Mary J Blige quấn mình trong mũ bê-rê tại buổi hòa nhạc năm mới của năm 2008 được phát sóng trên MTV.
beret 9 middleton girlfriend of britain s prince william and unidentified friend react while watching on the final day of the cheltenham festival 472 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
Vợ chưa cưới của Hoàng tử William, Kate Mid­dle­ton tham dự lễ hội đua ngựa tại Chel­tenham với một người bạn. Cô ta kết hợp chiếc mũ bê-rê lịch sự thân thuộc và áo vest bằng vải tuýt, rất anh quốc.
beret 6 469 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
beret 7 470 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
beret 8 471 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê
beret 16 479 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê

beret 15 478 Sự Trở Lại Của Mũ Bêrê


Dịch và biên tập từ: Lexpress
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét