Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn

Thắt lưng là một trong những phụ kiện trọng điểm ở mỗi cửa hàng. Nếu thắt lưng cần thiết trong các tủ quần áo, vậy làm thế nào để kết hợp chúng một cách dễ thương?

Thắt lưng là một trong những phụ kiện trọng điểm ở mỗi cửa hàng, nếu nó không phải là phụ kiện bán chạy nhất trên thế giới. Đàn ông, phụ nữ, trẻ em … Ai không sở hữu chiếc thắt lưng bằng da hoặc bằng vải cần thiết cho bất kỳ chiếc quần nào? Nếu thắt lưng cần thiết trong các tủ quần áo, vậy làm thế nào để kết hợp chúng một cách dễ thương? Sự cần thiết cho vẻ đẹp? Làm thế nào để mang lại vẻ hấp dẫn như dải khăn cột tóc của Vuit­ton? Đúng vậy, thời trang luôn đòi hỏi sự sáng tạo và đột phá.
Để mang lại niềm vui cho chúng ta, trong các mùa gần đây, các nhà thiết kế đã tăng cường óc sáng tạo. Như vậy, sau việc trang trí với vải, đinh, chạm khắc, đường khâu, thì thắt lưng từ bỏ sự kết hợp với quần dài và có sự phù hợp với từng vóc dáng. Một số kiểu kết hợp của thắt lưng:

Thắt lưng áo khoác trench

Trench Coat Trend max mara Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn
Thường bị bỏ quên, bị mất hoặc bị hư hỏng, dây thắt lưng của áo khoác trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Tại sao, sau đó, không thay thế nó bằng một thắt lưng thực sự, một thắt lưng da với sự thay đổi màu sắc trong trang phục? buổi tối? Màu verni. Những ngày cuối tuần? Một màu nâu tự nhiên. Tại nơi làm việc? Một màu xanh hải quân và cái khóa mạ vàng …

Thắt khăn quàng cổ

124781 Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn
Như cuộc biểu diễn thời trang Loewe Thu Đông 2010, bạn hãy vui vẻ để thắt lưng quần với chiếc khăn lớn dễ thương của bạn. Với một chiếc áo vest ngắn, hãy khoác chiếc khăn trên vai và để cho hai đầu khăn thả xuống dưới. Sau đó, lấy cái thắt lưng dài nhất mà bạn có, và thắt theo kiểu hơi “phồng” với chiếc khăn. Rất là lịch sự!

Thắt lưng áo sơ mi nam

c3c0908141804 Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn
Điểm độc đáo ở đây là một trang phục trịnh trọng và đặc biệt rất hiệu quả trong thời trang nhờ chiếc quần xà cạp và một đôi giày ủng môtô.

Thắt lưng áo vest

Để mang áo vest màu bình thường, bạn hãy dùng thắt lưng! Kiểu này cho phép bạn có thể có tính ngông cuồng: thắt lưng bằng da tự nhiên với chuỗi xích xoắn. Bạn sẽ rất thích nó!
124780 Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn

Thắt lưng áo sợi

Kiểu áo sợi lớn đã trở lại! Cơ hội để dùng chiếc áo đan len của ông bà với thắt lưng của mình. Bạn hãy mặc theo phong cách rộng: bạn sẽ thắt nút cho áo, tay áo được cuộn lại và kéo lên. Trong hai từ: một trang phục êm và quyến rũ!
124782 Thắt Lưng Thời Trang Phù Hợp Với Bạn
Chúng ta đã thấy, thắt lưng có thể là một nguồn giải trí, sau này có khả năng không còn trong tủ áo quần của bạn vì sự nhàm chán ..và vì túi tiền của bạn. Đúng vậy, không giống như một túi xách, nó tiết kiệm nhưng nó để lại ấn tượng!

Dịch và biên tập từ: Mode.doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét