Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc

Thật khó khăn để tìm thấy một kiểu tóc thích hợp khi bạn đang có mái tóc dài. Có bao nhiêu kiểu tóc thì có bấy nhiêu những khó khăn để sự chọn lựa.
Thật khó khăn để tìm thấy một kiểu tóc thích hợp khi bạn đang có mái tóc dài.
Sự cám dỗ để không cắt ngắn là rất lớn và thậm chí nếu chúng ta muốn có một kiểu cắt tóc xứng đáng với tên gọi, điều này vẫn còn hạn chế. Có bao nhiêu kiểu tóc thì có bấy nhiêu những khó khăn để sự chọn lựa.
Kiểu tóc minh họa cho bài viết là rất cổ điển, đó là sự mỏng dần nhằm giảm nhẹ khối lượng của mái tóc dài. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có mái tóc thẳng.
 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc
Khi bạn có mái tóc mềm mỏng hơn một chút, bạn có thể sử dụng đôi chút màu sắc để tạo ra khối lượng nhiều hơn và tạo hiệu ứng tóc xoăn giống như kiểu cắt này và nhuộm màu của Franck Provost:
 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc
Đối với những mái tóc xoăn nhiều hơn một chút, màu nhạt dần nhẹ nhàng với những chỏm dài ở phía trước rất là thú vị, nó cho một không khí tinh nghịch và phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt. Giống như hình ảnh này qua kiểu cắt của Fabio Salsa
 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc
Nếu bạn không làm màu nhạt dần, bạn sẽ có một cơ may là có thể làm cho những lọn tóc đẹp khá hoàn chỉnh để chấp nhận theo vẻ cổ điển – xu hướng mãnh liệt. Đó là một kiểu tóc hơn là một kiểu cắt, đúng vậy, nhưng bạn phải có mái tóc rất dài mà màu không nhạt dần để đạt được một kết quả cũng đẹp như hình ảnh này:
 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc
Tua viền dài và mảnh mai vẫn luôn luôn là xu hướng và cho phép bạn bù đắp tác dụng bằng cách kéo dài mái tóc dài mà nó có thể vướng víu trên khuôn mặt hình bầu dục hoặc hình chữ nhật. Trong kiểu mẫu đầu tiên của kiểu cắt tóc rất thon và màu nhạt dần cho hiệu quả tuyệt vời.
 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc
Trong hình ảnh của kiểu cắt tóc dài này với tua viền nhạt dần, nó cũng kết hợp với màu sắc sẽ tạo ra khối lượng nhiều hơn và làm sáng khuôn mặt. Cần tránh đối với khuôn mặt tròn.




 Tóc Dài Và Các Kiểu Tóc

 Dịch và biên tập từ: Carolinedaily
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét