Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Phục Cưới – Mặc Gì Trong Tiệc Cưới

Trước khi đi mua sắm một bộ trang phục cho các buổi tiệc, bạn hãy xem xét thật kỹ các thông tin cần thiết để tránh làm khách mời phải choáng váng!
Trước khi bạn đi mua sắm để tìm kiếm một bộ trang phục cho các buổi tiệc, bạn hãy xem xét thật kỹ các thông tin cần thiết để tránh làm khách mời phải choáng váng!
Robes Trang Phục Cưới – Mặc Gì Trong Tiệc Cướiwww.andytheanh.com

Đám cưới truyền thống hay hiện đại?

Thiệp mời có tất cả các thông tin: màu sắc chủ đề, vị trí, phong cách của đám cưới, vv. Đó là một thông điệp nhỏ vẽ cho chúng ta một bức tranh tổng thể của lễ cưới mà chúng ta sẽ tham dự. Ngoài ra còn có một hướng dẫn cho các phong cách ăn mặc mà chúng ta sẽ áp dụng cho tiệc ban ngày hoặc buổi tối. Rõ ràng, chúng ta phải mặc đồ phù hợp với phong cách hoặc chủ đề của lễ cưới. Thông thường, nếu một đám cưới truyền thống hoặc chính thức (lễ nhà thờ, cô dâu mặc váy màu trắng, đeo ren che mặt, vv.) Điều đầu tiên là chúng ta tránh mang đồ trắng để không làm mờ nhạt hình ảnh của cô dâu. Màu này thuộc về cô dâu! Trong một số nền văn hóa, như ở Bắc Mỹ, màu đen được kết hợp với đám tang. Tuy nhiên, trong cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ thường thấy mặc màu đen. Nó có thể rất sang trọng, phụ thuộc vào cách mặc và sự kết hợp trang phục. Một số nền văn hóa không thích những bộ trang phục quá gợi cảm. Bạn có thể đọc thông tin về cách ăn mặc bằng cách gọi điện cho cô dâu hay bất kỳ người nào khác có thể tìm hiểu về điều này.

Nơi tổ chức lễ cưới?

Địa điểm của hôn lễ không thể bị bỏ qua: Bạn sẽ tham dự một đám cưới trong một khu vườn hoặc bên cạnh bãi biển? Liệu có phải ở trong một hội trường hay nhà thờ, lễ cưới thân mật hoặc long trọng? Bất cứ loại lễ cưới nào, chúng ta cần phải được ăn mặc đúng, nó là nguyên tắc cơ bản. Những chiếc váy cock­tail khá thịnh hành, trong khi chiếc váy dài quyến rũ hơn và kết hợp rất tốt trong lễ cưới sang trọng và tinh tế. Điều quan trọng là để trở nên thanh lịch mà không quá lố. Gót chân trở thành đồng minh của bạn vào ngày đó và giúp bạn tôn vóc dáng của mình, nhưng đừng quá “hành hạ” đôi chân, hãy chọn giày thoải mái để tận hưởng suốt ngày và nhảy múa suốt đêm! Hãy nhớ mang theo một chiếc khăn choàng hoặc áo khoác để che vai của bạn trong nhà thờ. Nó cũng sẽ rất hữu ích trong phòng tiệc có điều hòa không khí.

Một số quy tắc cần thiết

• Hãy chọn vải nhẹ và mỏng như một chiếc váy lụa hoặc vải cot­ton, vải lanh, jecze, vv.
• Phụ kiện (đồ trang sức, giày dép, túi xách) là phải có! Bạn có thể ăn mặc đơn giản, chỉ cần một chút độc đáo và sở thích riêng. Nếu trang phục của bạn đơn giản, hãy kết hợp thêm đồ trang sức, đá giả và các phụ kiện có thể sẽ tạo điểm nhấn cho bạn.
• Nếu trang phục của bạn trang trọng, tươi sáng, có kim tuyến,hãy chọn phụ kiện giản dị.
Điều quan trọng là không “cướp đi” hình ảnh ngôi sao của cô dâu và chú rể và nhớ phải ăn mặc sang trọng với trang phục phù hợp nhất!

Dịch và biên tập từ: BlogTendanceMode
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét