Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Phục Hoàn Hảo Cho Buổi Hẹn Hò

Nếu bạn đang bối rối xem xét nên mặc gì cho buổi hẹn hò lãng mạn, hãy để mắt tới những trang phục duyên dáng dưới đây bạn nhé!

Bạn rất háo hức đến buổi hẹn? Bạn chuẩn bị rất nhiều cho buổi hẹn? Và bạn luôn muốn mình phải là người tuyệt nhất? Nếu bạn đang bối rối xem xét nên mặc gì cho buổi hẹn hò lãng mạn, hãy để mắt tới những trang phục duyên dáng dưới đây bạn nhé!
LadiesBowFrontPromDress Trang Phục Hoàn Hảo Cho Buổi Hẹn Hò
Hãy nhanh tay mua chiếc váy có chiếc nơ xinh xắn ở phía trước từ thương hiệu thời trang Pea­cocks. Chiếc váy màu xanh này được làm bằng 100% cot­ton nên bạn hoàn toàn có thể giặt bằng máy giặt. Ngoài ra chiếc váy này còn có đầy đủ các kích cỡ từ 8–16 cho bạn tùy thích lựa chọn.
LadiesSilkyBandeauDress Trang Phục Hoàn Hảo Cho Buổi Hẹn Hò
Một buổi hẹn hò sẽ thật lãng mạn khi bạn mặc chiếc váy lụa Ban­deau này. Chiếc váy này cũng có đầy đủ các kích cỡ từ 8–16 cho bạn tùy thích lựa chọn. Chiếc váy lụa này được thiết kế vô cùng khéo léo và được làm từ vải pôliexte– một loại vải nhân tạo dùng để may trang phục. Chiếc váy thu hút được nhiều ánh nhìn bởi những đường diềm xếp nếp và kiểu thiết kế độc đáo của nó.
LadiesBustierPromDress Trang Phục Hoàn Hảo Cho Buổi Hẹn Hò
Từ xưa tới nay, màu đen luôn luôn là màu chủ đạo và bạn sẽ để lại một ấn tượng thật sâu đậm cho đối phương về một buổi hẹn hò lãng mạn khi mặc chiếc váy màu đen này. Được làm bằng 100% cot­ton, chiếc váy đen thêu ren sang trọng này sẽ làm bạn thật gợi cảm. Hãy chọn màu đen hoặc màu kem để trở thành người đẹp nhất và duyên dáng nhất bạn nhé!

Dịch và biên tập từ: Enmodebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét