Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Phục Lịch Sự Cho Những Người Đàn Ông Cao To

Bạn hãy đọc để biết thêm một số bí quyết về cách mặc trang phục com-lê cho những người đàn ông cao to bạn nhé!

Nếu phụ nữ nhìn thật tuyệt vời trong các trang phục dạ hội và áo dài thì cánh đàn ông nhìn cũng thật tuyệt vời trong trang phục com­ple. Nếu bạn là một người đàn ông to cao thì những bộ com-lê như thế này sẽ rất phù hợp với bạn đấy. Bạn hãy đọc để biết thêm một số bí quyết về cách mặc trang phục com-lê cho những người đàn ông cao to bạn nhé!
MenSuit Trang Phục Lịch Sự Cho Những Người Đàn Ông Cao To
Vì có thân hình to cao hơn một người đàn ông trung bình nên việc chọn mặc những bộ đồ com­ple có vẻ khó khăn một chút cho những người đàn ông cao to. Tuy nhiên, đây không phải là điều quá khó khăn, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một số bí quyết cơ bản sau:
 Trang Phục Lịch Sự Cho Những Người Đàn Ông Cao To
Trước hết, hãy nhớ rằng những chiếc áo com-lê thời trang cứ đi rồi lại về và lại cứ tiếp tục như thế theo quy luật của nó. Với áo com­ple thì áo hai khuy vẫn là phổ biến nhất.
 Trang Phục Lịch Sự Cho Những Người Đàn Ông Cao To
Hãy mặc những chiếc áo com-lê dài đến hông của bạn theo một đường thẳng cho một nét hoàn hảo tuyệt đối– điều này đặc biệt phù hợp với những người có thân hình to lớn. Trước khi mua một bộ đồ, hãy kiểm tra sự thoải mái bằng cách di chuyển cánh tay của bạn theo kiểu chuyển động tròn.
 Trang Phục Lịch Sự Cho Những Người Đàn Ông Cao To
Bây giờ, hãy đến với phần ống quần-điều bạn không thể quên trong khi mặc trang phục. Một chiếc quần hoàn hảo trong một trang phục phù hợp là khi chúng ta thấy các li quần phải thật thẳng và gọn.

Dịch và biên tập từ: Enmodebeaute
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét