Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Sức Và Váy – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Dưới đây là ba bước đơn giản để chọn đồ trang sức lý tưởng và bạn sẽ trông giống như các nữ hoàng.
Nếu bạn muốn bộ váy cưới của mình đẹp hơn, hãy nhớ điều quan trọng nhất: trang sức cưới. Vì vậy, lựa chọn một đồ trang sức độc đáo để phù hợp với chiếc váy cưới của bạn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Dưới đây là ba bước đơn giản để chọn đồ trang sức lý tưởng và bạn sẽ trông giống như các nữ hoàng.
robe de mariage en gros wyn w39.650x650 Trang Sức Và Váy – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo
Đầu tiên, bạn phải biết lựa chọn loại kim loại có thể đi kèm với chiếc váy cưới của bạn: nếu váy trắng mà trang sức bằng vàng sẽ không hợp. Chúng tôi khuyên bạn sử dụng trang sức là ngọc trai và bạch kim. Nếu bạn mặc một chiếc váy kim cương trắng, điều đó có nghĩa nó đã đủ đánh bật những trang sức có màu trắng khác.
Thứ hai, xem xét việc cắt may váy áo của bạn. Một chiếc váy không có tay có thể mang một hình dạng khác nhau của chiếc vòng cổ và cho phép nhiều không gian hơn để trang trí trên ngực của bạn. Một kiểu cắt có thể thích hợp hơn cho một chiếc vòng cổ sợi đơn giản hoặc bạn có thể bỏ qua một chiếc vòng cổ và tập trung vào một đôi hoa tai thật đẹp và một chiếc vòng tay bằng đá ở mức giá vừa phải. Hãy nhớ rằng đây là những gợi ý và việc đưa ra những quyết định đúng sẽ làm bạn thấy vui, dù sao đó là ngày của bạn.
2010413165958 white dress story Trang Sức Và Váy – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo
Cuối cùng, có một cái nhìn mới qua bộ váy dạ tiệc được trang trí họa tiết.. Có thể có một xu hướng lớn bao gồm toàn bộ trang phục với váy đính đá và ngọc trai từ đầu đến chân. Tuy nhiên, có thể rất đơn giản và rẻ tiền với điểm nhấn tại các kiểu cắt từ nhiều vật liệu khác nhau, tập hợp nên, hoặc tạo nếp gấp. Các phong cách tổng thể của trang phục váy dạ tiệc là một chi tiết rất quan trọng để xem xét khi lựa chọn đồ trang sức để kết hợp. Nếu bạn không quan tâm nhiều vào phong cách của váy áo, bạn có thể sẽ rơi vào sự lung túng, vụng về, bạn cần thể hiện một cái nhìn tổng thể mà bạn đặt ra để đạt được.
les robes de soirees wyn e046.650x650 Trang Sức Và Váy – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo
Mặt khác, nếu việc chọn trang sức khó hơn việc tìm kiếm các trang phục, có thể chọn một cặp đôi trang sức như: kim cương làm hoa tai kết hợp với vòng cổ — một chiếc vòng cổ thật tinh tế, như một chuỗi hạt ngọc trai hoặc một viên kim cương mặt dây hình trái tim đeo cổ. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là chọn đồ trang sức phản ánh cá tính của bạn, hãy để áo cưới và trang sức của bạn làm điều đó.

Dịch và biên tập từ:Gillette-Razor
Nguyễn Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét