Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi

Chúng tôi đã lắng nghe những nguyện vọng của nhau về loại túi xách cổ điển, vừa hiện đại và vượt thời gian, và chúng tôi đã thiết lập một mức giá thấp nhất.

Các nhà thiết kế của MySuelly, Geral­dine Cohen (bên trái) và Ade­laide Salvi (bên phải).
608027 sans titre Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi
Nhà thiết kế trẻ tuổi cung cấp các sản phẩm bằng da chất lượng với giá hợp lý.

Làm thế nào để cuộc phiêu lưu bắt đầu?

Ger­ald Cohen và Ade­laide Salvi gặp nhau mười năm trước. Vào lúc đó, người đầu tiên được nhận vào báo chí tại Tara Jar­mon, người thứ hai là nhà báo tự do. Vào tháng Giêng năm 2009, với sự đam mê túi xách, hai người bạn cảm thấy bị “tước đoạt”: Chúng tôi đã đủ để bắt buộc để chấp nhận vào mùa này với hiệu Balen­ci­aga, và Chanel trong mùa tiếp theo. Chúng ta không thể theo kịp, chúng tôi không đủ khả năng tài chính! “
sacs porte main simon cuir rouge bordeaux mysuelly 717103717 104616 Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi
Do đó nảy sinh ý tưởng tạo ra thương hiệu riêng của họ. “Chúng tôi đã lắng nghe những nguyện vọng của nhau về loại túi xách cổ điển, vừa hiện đại và vượt thời gian, và chúng tôi đã thiết lập một mức giá thấp nhất là € 450 ở cửa hàng”, theo lời kể của Ger­ald Cohen, liên lạc qua điện thoại. Ngay cả khi giá trung bình là gần 350 € nó chắc chắn không phải là túi giá rẻ, nhưng chúng vẫn còn rẻ hơn hai lần so với bất kỳ túi xách cao cấp nào.
608087 mysuelly Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi
Bên trái, kiểu mẫu Louise bằng len kẻ ô vuông và màu vàng da nubuck, 349 €. Bên phải, kiểu mẫu  Augusta bằng kaki da và cặn rượu, 369 € matemonsac.com.

Tên MySuelly bắt nguồn từ đâu?

Đây là việc ghép hai từ đầu tiên trong họ của hai nhà thiết kế, Suzanne và Elly. “Vẻ thanh lịch của họ tiếp tục gợi cảm hứng cho chúng tôi rất nhiều. Sở thích những năm 50 vừa mới đến. Tôi xem lại những bộ áo quần của tôi, với áo khoác da lông cáo và tay áo của nó, thậm chí đeo găng để đi kiếm cái ăn. Đó là điều khác với bây giờ!” Geral­dine Cohen nhớ lại.
marion lady grey lns2 Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi

Tại sao?

Trong sự quay trở lại của túi xách giành cho quý bà, các kiểu mẫu cứng nhắc của MySuelly lại đi xuống. Nhiều kiểu túi du lịch đã làm họ uể oải, khách hàng đánh giá cao những kiểu mẫu mới có các trang phục. Việc kết hợp của các vật liệu vải tuýt, da, len, da lộn, thêm một chút hiện đại và  gắn với đồng thau mạ vàng làm chúng tỏa ra đồng nhất với nhau.
608089 mysuelly Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi
Bên trái, kiểu mẫu Jacque­line bằng da màu rượu cognac. Bên phải, kiểu mẫu Camille bằng da nubuck đen nhám và màu đỏ của rượu.

Khách hàng của MySuelly là ai?

Những cô gái thành thị muốn thường xuyên thay đổi túi xách nhưng họ không có khả năng tài chính để được biếu tặng một túi hàng hiệu Her­mes hay Céline, những phụ nữ năng động  tìm kiếm một kiểu cổ điển rất khó khăn, người tiêu dùng tìm kiếm một sản phẩm có vẻ sang trọng, nhưng phù hợp với túi tiền.
morphojeans4 Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi

Chúng ta chấp nhận chứ?

Vào thời điểm khi nhiều thương hiệu túi xách có giá cao hơn mức lương tối thiểu, người ta không do dự lựa chọn các kiểu bình dân, để mặc với quần jean tạo ra một nét cổ điển.
06bags girl Túi Xách Thương Hiệu MySuelly Lên Ngôi

Chúng ta có thể tìm thấy nó ở đâu?

MySuelly được phân phối tại hàng trăm cửa hàng chọn lọc. Tại Pháp, chúng đặc biệt có sẵn ở Bon Marché, Print­emps, Galeries Lafayette và  trực tuyến tại Place des ten­dances và Mate mon sac. Cửa hàng đầu tiên của dân paris phải mở cửa vào năm 2011.
Thông tin thêm tại www.MySuelly.fr.

Dịch và biên tập từ: Lexpress
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét