Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Túi Xách Trẻ Trung Cho Phái Nữ

Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc túi xách dành cho phái nữ khi đến các bữa tiệc hay trong những dịp nào đó bạn nhé!.


01 Túi Xách Trẻ Trung Cho Phái Nữ
Bạn thấy nhàm chán khi lúc nào cũng mang những chiếc túi xách đơn giản đi khắp nơi? Khi đó, bạn sẽ cần một sự thay đổi với các túi xách xinh đẹp được thiết kế đặc biệt theo phong cách thời trang của phái nữ. Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc túi xách dành cho phái nữ khi đến các bữa tiệc hay trong những dịp nào đó bạn nhé!.
BurberryWarriorInspiredStuddedSlouchBag Túi Xách Trẻ Trung Cho Phái Nữ
Được tô điểm bằng những chấm đen vô cùng tinh tế, bạn sẽ thật quyến rũ khi mang chiếc túi xách với những đường nét sáng tạo tuyệt vời Burberry War­rior này. Được làm bằng da giả mềm mại, túi này có 2 dây kéo từ bên trong rồi bao quanh thành túi. Với một dây đeo dài, chiếc túi còn có dải thắt miệng túi với những tua hướng về phía trước.
MolliePyramidStudBag Túi Xách Trẻ Trung Cho Phái Nữ
Hãng BooHoo mang trình làng một chiếc túi xách Mol­lie Pyra­mid Stud khá bắt mắt dành cho tất cả các cô gái xinh đẹp. Với kích cỡ 32cm x 46cm, bạn có thể mang chiếc túi này với cả những trang phục bình thường hay trang trọng. Có màu tím thanh lịch cho bạn lựa chọn đấy!.
Lindaunionjackstudfrontbag Túi Xách Trẻ Trung Cho Phái Nữ
Trông bạn sẽ thật sang trọng với chiếc túi xách Linda Union Jack. Chiếc túi xách này rất đặc trưng với màu đen, với một dây đeo ở trước tạo cho bạn một phong cách thật tuyệt vời. Chiếc túi có kích cỡ: cao 21cm và rộng 30cm. Hãy chọn chiếc túi xách tay này cho các bữa tiệc sắp tới bạn nhé!

Dịch và biên tập từ: Enmodebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét