Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Áo Khoác Thu-Đông 2010/2011

Những chiếc áo khoác ngắn và áo khoác kiểu phi công được trưng bày, nhưng cái không thể thiếu trong mùa này, đó là áo choàng có khăn choàng màu đỏ!
Sau xu hướng giày dép thu/đông 2010/2011, vị trí cần thiết cho mùa đông này chính là: áo khoác. Thời tiết lạnh, rất lạnh, là khẩu hiệu trong năm nay với sự trở lại của vật liệu nóng. Phong cách tân cổ điển — thanh lịch và giản dị. Một nét độc đáo, những chiếc áo khoác ngắn và áo khoác kiểu phi công được trưng bày, nhưng cái không thể thiếu trong mùa này, đó là áo choàng có khăn choàng màu đỏ!

Áo choàng không thể thiếu trong mùa đông 2011

capepaulandjoe Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Áo choàng được khám phá bởi Paul & Joe Sis­ter: với chiếc nơ nhỏ ở phía sau lưng, kiểu cắt ngắn khêu gợi và chiếc mũ choàng nhọn, hoàn toàn hợp cách!

Phong cách màu đỏ kiểu quân đội

comptoir Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Màu đỏ quay trở lại vào mùa đông năm 2010 với dáng vẻ nhỏ nhắn. Và tại sao không phải trên một chiếc áo khoác có phong cách theo kiểu quân đội của thương hiệu Comp­toir des Coton­niers? Trên những người có làn da ngăm đen, hiệu ứng sẽ còn nóng bỏng hơn.

Áo khoác bằng da quay trở lại “kiểu phi công”

zara1 Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Áo khoác da đã quay trở lại kiểu phi công.

Những chiếc áo khoác lông thú

fur1 Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Cho dù Peta có nói gì về điều đó đi chăng nữa, những chiếc áo khoác lông thú có một phong cách lịch sự mà rock không thể bắt chước. May mắn cho các loại động vật của chúng ta, lông thú giả được làm rất đẹp.

Khăn choàng cho mùa thu 2010

poncho Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Hơn một áo gilet nhưng không hẳn là một chiếc áo khoác …

Áo khoác ngắn có mũ liền quay trở lại

duffle Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Tôi không phải là fan hâm mộ lớn của áo khoác ngắn có mũ liền, áo mà người ta thường bắt đầu loại bỏ một khi đã qua tuổi 13! Nhưng các thương hiệu cạnh tranh sức tưởng tượng để làm cho người ta ao ước có nó, trong hình ảnh của Maje và phong cách lịch sự này hoàn hảo để đương đầu với mùa đông khắc nghiệt.

Áo khoác và áo vét nhỏ

sessun Xu Hướng Áo Khoác Thu Đông 2010/2011
Trong khi chờ đợi cái lạnh thực sự, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo vét mà nó thông báo sự trở lại: đúng cách và trong phong cách của mùa như hai kiểu mẫu của thương hiệu Ses­sun. Áo khoác, ngắn hay dài, luôn luôn là phổ biến.

Dịch và biên tập từ: Modebeaute
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét