Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Chọn Kính Mát

Mỗi gương mặt có một loại mắt kính phù hợp, sau đây là mẹo nhỏ để bạn có thể tìm thấy kính mát theo xu hướng mùa hè 2010.


logo Xu Hướng Chọn Kính MátHình dạng, màu sắc, xu hướng: thật đau đầu để có thể lựa chọn được một cái kính mát thực sự. Để thấy rõ hơn, đây là một số mẹo để chọn gọng kính tùy theo vào hình dạng của mỗi khuôn mặt, không quên phân tích về xu hướng của mùa hè năm 2010. Kính quá tròn, quá nhỏ hay nó còn làm cứng nét mặt của bạn… có nhiều quy tắc để tìm ra cặp kính hoàn hảo phù hợp với khuôn mặt của bạn.
Mỗi gương mặt có một loại kính mát
Nguyên tắc đầu tiên? Hãy chọn dạng gọng kính trái ngựợc với khuôn mặt của mình. Điều này có vẻ kỳ lạ và tuy nhiên đó là phương pháp chắc chắn thành công để làm cho tinh tế hơn khuôn mặt tròn hay phá vỡ nét mặt nghiêm khắc. Giải thích: bạn lựa chọn những gọng kính tròn nếu bạn có một khuôn mặt chữ điền và tốt hơn là những gọng kính hình chữ nhật nếu “gương mặt” bạn khá tròn. Chỉ những gương mặt trái xoan mới có thể đủ khả năng để mang một cách duyên dáng tất cả các kiểu kính mát.
Một khi đã lựa chọn được kiểu mắt kính, hãy chắc chắn rằng gọng kính không “ăn” hết gương mặt. Để chắc chắn tìm thấy gọng kính phù hợp với khuôn mặt, mắt kính phải tùy theo đường nét của lông mày của bạn.
Kính mát: sự lựa chọn màu sắc
Màu sắc của tóc, của làn da của khuôn mặt và thậm chí cả phong cách ăn mặc, tất cả các tiêu chí này được tính đến trong việc lựa chọn màu sắc mắt kính. Ví dụ: một người có mái tóc đen cổ điển sẽ không chọn kính mát màu hồng. Vì vậy, cần nhớ: mái tóc màu sáng kết hợp với màu sắc tươi sáng và màu nâu với mái tóc đen, nâu hoặc đỏ. Đối với làn da mật ong có thể kết hợp với tất cả các kiểu. Thật là may mắn!
129011 Xu Hướng Chọn Kính Mát
Xu hướng kính mát mùa hè
Chọn lựa mắt kính phù hợp với gương mặt là tốt rồi, nhưng chọn lựa mắt kính phù hợp xu hướng hiện tại còn tốt hơn nữa. Trong những năm gần đây, có hai phong cách nổi bật: kiểu gọng kính đầy màu sắc, một thời trang bắt đầu bởi Ray Ban đã loại bỏ kính mát màu xanh, màu đỏ hoặc màu vàng; và những cặp kính quá khổ. Hai phong cách này vẫn luôn là xu hướng của mùa hè này, nhưng thời trang thực sự sẽ là những kính mát lấy cảm hứng từ những năm 1950 và 1960. Vì vậy, hãy thoát khỏi phong cách bling bling màu trắng, bạn sẽ thích dạng kính giả thủy tinh với mặt kính rộng theo kiểu kính bướm.

129010 Xu Hướng Chọn Kính Mát

Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét