Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Màu Sắc Mùa Thu 2010

Mùa thu! Mùa lá rụng và sắc màu của các bạn nữ theo đó cũng thay đổi. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu xu hướng sắc màu mùa Thu 2010.

Mùa thu! Ngay sau khi nghe từ này, tất cả mọi người đều tưởng tượng ra những màu sắc, những phong cách tươi tắn và vây quanh bởi màu sắc rực rỡ của lá vàng đã rụng trên vỉa hè. Không phải dè dặt! Mùa hè 2010 đặc biệt gây ra nắng nóng và gió. Những nhà tạo mẫu thời trang rất yêu thích nhưng nếu ta xem xét các bộ sưu tập mùa hè mới nhất năm nay, các nhãn hiệu lớn cũng say mê nó rất nhiều! Bộ sưu tập Thu — Đông 2010 đã cho phép chúng ta kết luận rằng nhiều màu sắc tạo nên xu hướng bảng màu mùa này.
 Xu Hướng Màu Sắc Mùa Thu 2010
Trong số đó, chúng ta gặp lại màu xanh, màu của tất cả các mùa. Đối với phong cách lãng mạn của quần áo, màu tím vẫn đồng hành với các màu sắc của lá vàng bao phủ cả khu vườn. Để nhớ lại những tia nắng của mặt trời, màu vàng sáng sẽ tạo nên phong cách vô cùng rực rỡ cho nụ cười của chúng ta. Phong cách lôi cuốn màu đỏ cà chua và sắc màu hồng tinh tế cũng bổ sung cho làn sóng màu sắc của mùa này.

Dịch và biên tập từ: Vetements-Mode
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét