Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Tóc Ngắn Mùa Đông 2011

Mùa đông sắp đến và việc cắt tóc cũng tiến triển như bình thường tùy theo mùa. Mùa đông này, phái nữ sẽ cắt tóc giống như một cậu bé, hoặc với mái tóc rất dài.


 Xu Hướng Tóc Ngắn Mùa Đông 2011
Mùa đông sắp đến và việc cắt tóc cũng tiến triển như bình thường tùy theo mùa. Do đó, đối với mùa đông 2010 — 2011, phái nữ sẽ cắt tóc giống như một cậu bé, hoặc với mái tóc rất dài. Nhưng bài viết này sẽ tập trung vào các kiểu tóc tóc ngắn. Những người thợ cắt tóc cũng đã lựa chọn thái cực ngay cả đối với các màu sắc: tóc vàng bạch kim, vàng nâu, màu hạt dẻ hung nhạt nhưng vẫn luôn phải tươi sáng và rực rỡ để có thể nhìn thấy được. Tóc càng bất trị thì càng phải chăm sóc, nhưng không được nhầm lẫn giữa bất trị và cẩu thả.  Hai điều này hoàn toàn khác nhau.
court rock reference Xu Hướng Tóc Ngắn Mùa Đông 2011
Đối với tóc ngắn, có nghĩa là vẫn còn rất là nữ tính với phong cách rock và màu sắc tươi sáng: việc chăm sóc tóc vẫn luôn mang tính thực tế. Cắt tóc kiểu nam phá vỡ kết cấu của tóc trên trán sẽ theo xu hướng của Camille Albane, một chuyên gia làm tóc. Tính không đối xứng cũng chính là nơi tụ họp của mùa đông 2010 — 2011: một hình vuông ngắn, một viền ngắn và không đối xứng, đấy là những gì sẽ tạo nên một cái nhìn hợp thời trang và độc đáo cho những người chấp nhận điều đó. Với  màu sắc tươi sáng, nó vẫn rất đáng được chú ý.
38B785A2FE5CF68614CEB1A721ABF Xu Hướng Tóc Ngắn Mùa Đông 2011
Tóc ngắn cũng có quyền như những tóc xoăn đẹp và nhẹ nhàng, và mùa đông này, không nên phủ nhận nó. Để hiện thực ngòi nổ trở lại kiểu cũ, cần phải từ từ cân nhắc.
Hơn nữa, tóc dài vẫn luôn là thời trang.

Dịch và biên tập từ: Vetements-Mode
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét