Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa

Bạn cần thêm nguồn cảm hứng cho mái tóc trong đêm giao thừa. Đừng lo lắng, chúng tôi cung cấp một số kiểu tóc rất dễ dàng để bạn có thể tự làm đẹp cho chính mình.

3 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Bạn cần thêm nguồn cảm hứng cho mái tóc trong đêm giao thừa. Đừng lo lắng, chúng tôi cung cấp một số kiểu tóc rất dễ dàng để bạn có thể tự làm đẹp cho chính mình.
2008 12 27 cheveux flash beaute 71 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Phải thừa nhận rằng, mái tóc của bạn thể hiện vẻ đẹp của bạn, nhưng để thành công trong việc làm đẹp cho mái tóc theo ý bạn muốn, cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại. Để làm điều này, có những cách hoàn toàn dễ dàng để áp dụng. Đầu tiên, nhớ kích thích da đầu của bạn để phục hồi lại sự lưu thông của máu. Để làm điều này, hãy chọn những sản phẩm như kem dưỡng tóc. Ngoài ra, nhớ nghĩ đến việc cân bằng lại mái tóc bằng mặt nạ. Những điều này sẽ làm tóc bóng mượt và bảo vệ mái tóc của bạn.

Kiểu tóc tự mình làm

Để thay đổi hình ảnh và phong cách thường thấy, hãy tìm một số ý tưởng phù hợp với tính chất hoặc độ dài của tóc.

Tuỳ theo tính chất của mái tóc bạn

Nếu bạn có mái tóc quăn hoặc xoăn và muốn thả lỏng, hãy nghĩ đến những cách làm quăn.
cheveux beaute 71 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Sau khi gội đầu, cho một ít mousse lên tóc trước khi sấy tóc. Sau đó bôi thêm một ít sáp tạo kiểu tóc.
Cách này sẽ tạo ra khối tóc bồng bềnh và làm cân đối mái tóc xoăn của bạn.
Nếu bạn có mái tóc thẳng và muốn cho nó có hình dáng và tạo khối cho tóc. Sau khi gội đầu và sấy khô tóc, phun nước dưỡng và uốn tóc với lọn uốn. Đối với những người khó tìm thấy nó, thì có một giải pháp đơn giản hơn. Sau khi gội đầu khi tóc ướt, chia tóc thành từng phần và uốn chúng bằng các cuộn uốn tóc. Khi tóc khô, từ từ gỡ bỏ dụng cụ uốn của bạn và hãy cẩn thận đừng kéo quá mạnh để giữ cho tóc được xoăn.
2 cheveux beaute 71 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Sử dụng keo xịt màu hoặc xịt nước dưỡng để giữ tóc như mong muốn. Nếu bạn muốn nổi trội hơn, hãy sử dụng kẹp tóc nhỏ hay cài tóc bằng thủy tinh hay vảy kim tuyến.

Tùy thuộc vào độ dài của mái tóc bạn

Nếu bạn có mái tóc ngắn, bạn không có nhiều sự lựa chọn để thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi sắc thái và sự tương phản màu sắc.
1 cheveux beaute 71 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Dám làm những màu sắc khác lạ với màu sắc nóng trên một hoặc một vài sợi tóc hay quét nhẹ màu sắc sáng từ trên xuống dưới. Để cho sáng thêm mái tóc của bạn và để giữ nếp tốt hơn, bạn hãy sử dụng một ít gel màu sáng.
Nếu bạn có mái tóc dài hoặc chiều dài trung bình và bạn muốn là người phụ nữ quyến rũ, hãy sử dụng búi tóc. Bạn có thể chọn kiểu búi tóc đơn cao ở sau gáy. Kiểu này thích hợp cho tất cả các khuôn mặt. Để tăng thêm phong cách của bạn, hãy búi tóc cao lên trên đỉnh đầu. Hoặc, một ý tưởng cho mái tóc hơi dài, đó là uốn phần đuôi tóc, kiểu này rất hợp thời trang cho mùa này. Để được kết quả này, bạn hãy chia mái tóc ẩm ướt thành nhiều phần và uốn chúng trong cuộn tóc lớn.
3 cheveux beaute 71 Ý Tưởng Cho Kiểu Tóc Trong Đêm Giao Thừa
Khi tóc khô, gỡ bỏ các cuộn tóc, chải tóc để giữ gợn nhẹ. Đừng quên xịt màu cho mái tóc của bạn.

Dịch và biên tập từ: Tendancemag
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét