Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Show Diễn Thời Trang Của Chanel Thu/Đông 2010–2011

Thời trang thu/đông 2010 của Chanel được thể hiện hết sức nhẹ nhàng! Việc hóa trang không lòe loẹt cho những người mẫu làm cho họ có một vẻ sang trọng và lãng mạn

Dưới con mắt của cô bé Blake Lively, Chanel đã công bố tại Grand Palais bộ sưu tập Thu/Đông 2010/2011. Được sưu tập theo cảm hứng từ Karl Lager­feld, cô ấy đã giới thiệu bộ quần áo nhỏ nổi tiếng được xem xét lại và điều chỉnh, nhưng vẫn sử dụng các chất liệu (tuýt và nhung đứng đầu). Không quên việc tinh chế trên đồ thêu và ren cho trang phục buổi tối, nó chứng tỏ sự hiểu biết nhất định của các nhà thiết kế hiệu Chanel.
Vải tuýt, nhung, tay áo bal­lon, vẻ u sầu … Thời trang thu/đông 2010 của Chanel được thể hiện hết sức nhẹ nhàng! Việc hóa trang không lòe loẹt cho những người mẫu — chỉ có một chút màu đỏ trên môi — làm cho họ có một vẻ sang trọng và lãng mạn.

chanel Show Diễn Thời Trang Của Chanel Thu/Đông 2010 2011
Các bộ quần áo nổi tiếng của Chanel được xem xét lại trong năm nay với chân váy dài và áo jacket ngắn. Những màu sắc, giữa màu đỏ boocđô, màu lạc đà hay đen, vẫn là màu tối. Những họa tiết in hoa làm xuất hiện những phong cách nhỏ nhắn.
chanel1 Show Diễn Thời Trang Của Chanel Thu/Đông 2010 2011
Nhẹ nhàng và gợi cảm, đầm của Chanel trong bộ sưu tập này nhắm đến khía cạnh thời trang của phương Đông. Các tấm voan cô dâu với họa tiết tinh tế được thêu tạo nên hình dáng búp bê Nga sang trọng. Một thành công tuyệt vời.
chanel2 Show Diễn Thời Trang Của Chanel Thu/Đông 2010 2011
–Thông tin thêm: toàn bộ bộ sưu tập Chanel mùa thu / đông 2010 được hiển thị trên Style.com


Dịch và biên tập từ:Modebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét