Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

6 Bước Dễ Dàng Để Ngụy Trang Cho Một Làn Da Hoàn Hảo

Hầu hết chúng ta đều không có một làn da hoàn hảo. Đó là lý do tại sao trang điểm là đồng minh chính trong việc “ngụy trang” cho một làn da hoàn hảo.

Teint parfait 6 Bước Dễ Dàng Để Ngụy Trang Cho Một Làn Da Hoàn Hảo Hầu hết chúng ta đều không có một làn da hoàn hảo. Đó là lý do tại sao trang điểm là đồng minh chính trong việc “ngụy trang” cho một làn da hoàn hảo. Nhưng đối với nhiều người, để có được một làn da hoàn hảo thì không phải là hiển nhiên. Bây giờ, chỉ cần làm theo các bước sau là có thể đạt được!

Bước 1: Làm sạch và Chăm sóc

Có lẽ bạn sẽ tự nhủ rằng điều này là đương nhiên, nhưng trong thực tế, tôi nhận ra không phải là tất cả mọi người đều làm tốt điều này. Quả thực, tôi nhận thấy rằng những người Canada là rất ít nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da, so với phụ nữ Pháp. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng tôi có rất nhiều khách hàng phải ở lại Spa suốt đêm bởi vì da của họ rất khủng khiếp và họ không hiểu tại sao. Qua một số câu hỏi, tôi nhận ra rằng một số người đã không bao giờ sức kem dưỡng da, trong khi những người khác rửa mặt với một bánh xà phòng, một số người lại sử dụng kem dưỡng thể cho da mặt, có người lại trang điểm trực tiếp lên da mặt mà không vệ sinh trước, và như vậy còn làm tệ hơn, đi ngủ mà không tẩy trang. Ví dụ như trên là những gì tôi nhìn thấy, vì vậy đó là lý do tại sao tôi nhấn mạnh về Bước 1.
Sẽ là vô ích để sử dụng kem lót trang điểm tốt nhất thế giới nếu chúng ta không bận tâm để chăm sóc làn da của mình, ít nhất là chỉ cần làm sạch cơ bản và bôi một loại kem dưỡng ẩm, nếu không bạn không thể mong đợi để có một làn da hoàn hảo.
Vì vậy, để bắt đầu, hãy làm sạch làn da của bạn với một chất tẩy rửa nhẹ, sau đó bôi lên một loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho loại da của bạn.
Vì vậy, có những lời khuyên khác cho việc chăm sóc da, hãy tẩy da chết một đến hai lần mỗi tuần. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong việc trang điểm làm đẹp da.

Bước 2: Sử dụng kem lót trang điểm

perfectwear 6 Bước Dễ Dàng Để Ngụy Trang Cho Một Làn Da Hoàn Hảo
Các chuyên gia tư vấn trang điểm và làm đẹp không ngừng nhắc lại điều này, kem lót trang điểm là bí quyết cho một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên, như các khái niệm về kem lót trang điểm chưa được phổ biến lắm, nhiều người không nhìn thấy các lợi ích của việc bổ sung dưỡng chất này, đặc biệt là liên quan đến ngân sách chi tiêu. Nhưng cần biết rằng hiện nay có các loại kem lót trang điểm với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy không có lý do nào để bỏ qua cả.
Những người chưa bao giờ sử dụng kem lót trang điểm sẽ ngạc nhiên, đặc biệt là những người có màu da không đồng đều, như giãn nở lỗ chân lông, sẹo, nếp nhăn, vv.
Trong thực tế, những gì kem lót trang điểm mang lại đó là tạo ra một làn da mượt mà hơn. Vì vậy, kem trang điểm sẽ được đồng đều hơn. Ngoài ra, nó làm tăng khả năng lưu giữ kem trang điểm.

Bước 3: Chọn đúng màu phấn nền

fond de teint mode d emploi mode une 6 Bước Dễ Dàng Để Ngụy Trang Cho Một Làn Da Hoàn Hảo
Hiệu quả là cái vô hình và kết quả sẽ là thẩm mỹ, bắt buộc phải có màu nền hoàn toàn phù hợp với màu sắc tự nhiên với làn da của bạn.

Bước 4: Phủ lớp phấn nền lên toàn bộ bề mặt của da

Một bật mí quan trọng hơn đó là cách mà bạn sử dụng và phủ lớp phấn nền như thế nào. Một loại phấn nền kém chất lượng sẽ có hiệu ứng nược cho làn da của bạn.
Chúng ta cần bắt đầu thực hiện phấn nền từ khu vực giữa khuôn mặt, và phủ đều khắp mặt. Điểm quan trọng khác là không bao giờ phủ lớp phấn quá dày. Lý tưởng là để bắt đầu với một lớp rất mỏng, sau đó vỗ nhẹ với lớp thứ hai bằng ngón tay của bạn ở những nơi bạn muốn che khuyết điểm. Các công cụ tốt nhất để có một kết quả thật tự nhiên đó là cây cọ phấn nền, hoặc một bông xốp bằng cao su.

Bước 5: Điều chỉnh những điểm chưa hoàn hảo

ttvn4 1258215366 chon kem che khuyet diem2 6 Bước Dễ Dàng Để Ngụy Trang Cho Một Làn Da Hoàn Hảo
Kem che khuyết điểm là một phần không thể thiếu của trang điểm. Hầu hết mọi người đều có quầng thâm. Rất hiếm bạn gái nào mà không có quầng thâm ở mắt.
Vì vậy, nếu bạn muốn có một làn da hoàn hảo thì bạn cần sử dụng một loại kem che khuyết điểm, hãy sử dụng nó nếu mục tiêu của bạn là có một làn da hoàn hảo.
Cách tốt nhất để áp dụng là vỗ nhẹ. Nếu bạn làm lướt quá mạnh, bạn lsẽ làm trôi lớp phấn nền phía dưới, mà bạn sẽ chỉ làm thật nhẹ nhàng. Và cũng giống như phấn nền, không bao giờ được phủ quá dày. Điều đó có thể tạo ra các nếp nhăn cho da, một làn da cá sấu, trong khi không hề tự nhiên. Nếu bạn thấy rằng kem che khuyết điểm của bạn quá dày, bạn có thể trộn với một giọt tinh dầu hoặc kem dưỡng ẩm.

Bước 6: Bổ sung phấn và màu sắc cho khuôn mặt

Một khuôn mặt đã được chỉnh sửa với phấn nền và kem che khuyết điểm thường trông nhợt nhạt và quá hoàn hảo. Sẽ có chỗ thiếu ánh sáng hoặc điểm tối, vì vậy sẽ không tự nhiên. Đó là lý do chúng ta phải chỉnh sửa lại khuôn mặt bằng cách thêm vào màu sắc, tất nhiên phải ở những vị trí phù hợp.
Để làm điều này bạn có thể sử dụng các sản phẩm khác nhau một cách riêng biệt hoặc kết hợp:
- Kem làm nâu da: Để khôi phục lại một diện mạo khỏe mạnh cho làn da xỉn hoặc quá nhạt, hoặc để chỉnh sửa lại khuôn mặt (dưới xương gò má, cằm, ở hai bên mũi, vv) .. Không bao giờ được làm nâu da trên toàn bộ khuôn mặt. Tập trung vào các khu vực bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời khi bạn làm nâu da một cách tự nhiên.
- Phấn nền: Để khôi phục lại độ sáng cho khuôn mặt, để tái tạo các hiệu ứng của da mặt, hoặc cơ cấu lại khuôn mặt (trên xương gò má, cây cầu của mũi, trung tâm của trán, vv.).
- Phấn má hồng: Để cung cấp cho làn da vẻ rạng ngời và có màu sắc, và tạo ra một hiệu quả về sự lành mạnh. Phấn má hồng được áp dụng ở giữa xương gò má và ngược về phía thái dương. Cần nhẹ nhàng với phấn má hồng.
Và bây giờ, Theo 6 bước đơn giản trên, bạn sẽ trở nên giống với một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp (với một chút luyện tập thêm với các khóa học). Hãy nhớ cũng cần ngụy trang cho đôi mắt và đôi môi của bạn thật tốt, để có một cái nhìn hoàn hảo nhất.

Dịch và biên tập từ: SecretsId
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét