Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Cách Mặc Trang Phục Áo T-shirt Giống Như Một Chiếc Đầm

Trang phục đầm T-shirt là một trong những vấn đề khó khăn nhất trong các mùa gần đây. Làm thế nào để dung hòa áo thun cot­ton khi để lộ chân ra bên ngoài?

logo Cách Mặc Trang Phục Áo T shirt Giống Như Một Chiếc ĐầmTrang phục đầm T-shirt là một trong những vấn đề khó khăn nhất trong các mùa gần đây. Thật vậy, làm thế nào để dung hòa áo thun cot­ton được dệt khéo léo và chỉnh tề khi để lộ chân ra bên ngoài? Cũng vậy, làm thế nào để không thể hiện hình dáng uể oải đến cực độ, cũng như thể hiện là một cô gái không có phong cách nếu không muốn nói là cẩu thả? Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả.
Nguyên tắc đơn giản: trang phục càng rộng lùng thùng, chảy dài, không chỉnh tề và không hình dạng, thì những bộ phận khác càng phải làm cho cách ăn mặc của bạn phải có cấu trúc và hoàn hảo. Nguyên tắc của những đối lập là một trong những đặc điểm của thời trang trong mười năm qua: đi bộ với bộ đồ thể thao có vảy kim tuyến, một chiếc áo đầm dạ hội với một cái rãnh sâu, áo choàng bằng da lông chồn vizon với những phụ kiện khác …
Ngay cả khi chiếc áo form dài có thể có vẻ rất khó khăn để mang ra khỏi nhà, các bạn nên biết rằng những bước đầu tiên đã đi qua, áo form dài đã vực dậy trở thành một trang phục có giá trị lớn. Thật thoải mái vào ban ngày cũng như ban đêm, mùa hè hay mùa đông, nó cho phép bạn mặc những chiếc áo vét ngang vai nhất và những đôi giày cao gót lấp lánh nhất mà không cần phải ngụy trang. Không hề phức tạp, một chiếc áo form dài làm bớt nguy kịch tính ngông cuồng và cho phép tất cả mọi người mặc chúng.
Áo form dài phù hợp để kết hợp với tất cả các loại phụ kiện. Việc mặc một áo thun cot­ton, lụng thụng, rộng mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho bạn. Tất nhiên, chúng ta cần loại bỏ những chữ in, và cho thử nghiệm đầu tiên của mình, hiển nhiên chúng ta nên tránh màu đen cho đám cưới.
Áo form dài lúc 16 giờ
Vào buổi chiều, nên kết hợp áo form dài với giày bệt và áo khoác jean. Tuy nhiên, ngược lại, nếu cuộc sống của bạn buộc bạn phải rất là nghiêm chỉnh,chiếc áo form dài của bạn sẽ hoàn hảo với một chiếc áo vét màu trắng cài khuy tréo, đôi giày bốt dẹt bằng da nhung và một cái túi nhỏ được trau chuốt.
Áo form dài lúc 19 giờ
Thật lý tưởng để uống rượu trong một quán rượu mang phong cách Paris, chúng ta sẽ kết hợp nó với một đôi giày bát-két bằng vải trắng và một khăn quàng cổ bằng lụa. Đối với những người rụt rè, nên mặc nó với quần bó dày.
124783 Cách Mặc Trang Phục Áo T shirt Giống Như Một Chiếc Đầm
Áo form dài lúc 21 giờ
Hiển nhiên không phải là một bữa ăn tối lịch sự? Bạn hãy nghĩ lại! Nếu chiếc áo form dài của bạn là màu đen, mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Kết hợp áo với một áo khoác kiểu và đôi giày, điều đó rất được ủng hộ, đặc biệt là nếu bạn không biết nơi bạn đi, ví dụ như nhà hàng sang trọng ở phố/ khoai tây chiên / nước sốt cà chua, nó thoải mái ở bất cứ nơi nào.
Áo form dài lúc 2 giờ sáng
Vào ban đêm, áo form dài được mặc với những trang sức đẹp nhất. Vì vậy, đừng ngần ngại với một chiếc áo khoác kim tuyến với tay áo vểnh lên, chuỗi vòng cổ lớn và một đôi giày cao gót màu sáng.
124785 Cách Mặc Trang Phục Áo T shirt Giống Như Một Chiếc Đầm
Áo form dài lúc 7 giờ sáng
Áo form dài không chỉ mặc lúc ngủ … mà hãy mặc nó ngay khi thức dậy.
Cuối cùng câu hỏi này gần như siêu hình: “mặc áo form dài hay không?” chúng ta không ngần ngại trả lời: mặc đi! Bởi vì đối lập với phong cách của Kleenex chỉ kéo dài trong một mùa thì “áo form dài” có một tương lai tươi sáng phía trước.
Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét