Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Tóc Nam 2011

Các kiểu cắt tóc mái dài, tạo hiệu ứng tóc ướt hoặc phong cách xoăn tự nhiên, tất cả các kiểu đều phù hợp trong năm 2011 để tạo nên một phong cách độc đáo và cá tính cho mái tóc của bạn.

Kiểu tóc cho nam giới năm 2011 mang phong cách tự do, sáng tạo và đa dạng. Các kiểu cắt tóc mái dài, tạo hiệu ứng tóc ướt hoặc phong cách xoăn tự nhiên, tất cả các kiểu đều phù hợp trong năm 2011 để tạo nên một phong cách độc đáo và cá tính cho mái tóc của bạn.
Tương tự như các năm trước, kiểu cắt tóc nam của năm 2011 thể hiện một phong cách khá rock’n’roll. Sự pha trộn của các phong cách chưa bao giờ hợp thời trang như năm nay. Nếu bạn có mái tóc dài hơn so với người đàn ông bình thường, bạn sẽ đánh giá cao kiểu cắt của Saint Algue. Một mái tóc theo chiều hướng kỷ luật tạo nên một phong cách lịch sự nhưng đồng thời cũng rất trẻ trung. Với một vài lọn tóc xoăn, phong cách này tạo cảm giác nhiều tóc và sáng sủa. Bạn có thể xem một số hình ảnh trên trang web masculin.com trong phần style.
coiffure de fete hiver 2010 ba  Xu Hướng Tóc Nam 2011
coiffure de fete hiver 2010 ba2  Xu Hướng Tóc Nam 2011
coiffure de fete hiver 2010 ba3  Xu Hướng Tóc Nam 2011
coiffure de fete hiver 2010 ba4  Xu Hướng Tóc Nam 2011
Để có nhiều hơn những ý tưởng về các kiểu tóc và kiểu tóc cho nam giới, hãy truy cập vào trang web: coiffuretendance.net. Một tài liệu tham khảo trên trang web để xem hàng trăm bức ảnh của các kiểu tóc hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký. Chỉ cần vào menu chính và click vào tóc người nam trong phần hình ảnh của tóc. Bạn sẽ tìm thấy ví dụ về các kiểu tóc, màu sắc, và nhiều hơn nữa. Cắt tóc ngắn hoặc trung bình, chắc chắn sẽ tìm thấy một kiểu tóc phù hợp với phong cách của bạn.

Dịch và biên tập từ: Coiffuretendance
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét