Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010–2011

Sự “quay trở lại” làm cho tôi hạnh phúc ít ra cũng ở một điểm: không phải là những đôi dép hay đầm hoa, đó là trở lại trong thời trang túi xách.

Sự “quay trở lại” làm cho tôi hạnh phúc ít ra cũng ở một điểm: đó là trở lại trong thời trang, đúng vậy, thực sự không phải là những đôi dép hay đầm hoa! Vì vậy, sau khi đã phân tích tỉ mỉ xu hướng giày mùa đông 2011 (vớ sexy muôn năm) và xu hướng áo khoác mùa đông 2011 (áo choàng), cho chúng ta thấy một trong những thiếu hụt rất đáng yêu: Túi xách. Dưới đây là một số ý tưởng để lựa chọn.
aviator Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Cú sốc:  Merry Avi­a­tor màu đen. Tôi thích màu sắc, hình dáng, cách thiết kế và hiệu ứng đồ cổ.
saccartable1 Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Đúng là như mơ, túi xách quá khổ Mul­berry Alexa sẽ là xu hướng cặp xách, tôi đã phát hiện trên blog Big Beauty.
sachetm Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Gía cả phải chăng hơn, dây đeo chéo qua vai của nhãn hiệu H & M màu đỏ, màu của xu hướng trong mùa đông này.
sacmango Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Bên cạnh xu hướng cổ điển ” First lady ” với túi xách tay, ở đây là một túi hiệu Mango mà tôi thấy rất thành công.
mangofourrurecroco 300x229 Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Luôn luôn là nhãn hiệu Mango, đây là bộ sưu tập “da lông thú” (tất cả là vật liệu tổng hợp, đừng hoảng sợ!). Một xu hướng “hoang dã” không yếu đi và mỗi năm quay trở lại với màu sắc khác nhau.
minisac Túi Xách: Xu Hướng Mùa Thu/Đông 2010 2011
Túi xách quai chéo của thương hiệu Petite Mendig­ote làm lừng danh cho sự trở lại của túi mini hoặc túi nhỏ. Nó thực sự dễ thương, nhưng không thực tế cho các bạn gái, vì nó chứa đựng toàn bộ ngôi nhà trong túi họ (tôi không ném đá vào bất cứ ai, tôi là một phần trong số đó). Dành cho đi chơi vào cuối tuần, yên tĩnh, để đi dạo.

Dịch và biên tập từ: Modebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét