Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Tìm Trang Phục Đầm Dạ Tiệc Phù Hợp

Nếu bạn nhận được lời mời tham dự vào một dịp đặc biệt, liệu bạn có băn khoan về trang phục của mình?
Nếu bạn nhận được lời mời tham dự vào một dịp đặc biệt, liệu bạn có băn khoan về trang phục của mình? Đừng ngại mua sắm những chiếc đầm dạ tiệc. Có rất nhiều phong cách và độ dài khác nhau, cũng như có rất nhiều giá khác nhau, bạn sẽ có thể thấy chiếc đầm khiêu vũ hoàn hảo cho bất cứ cô gái nào vào dịp này.
robe de soir hot sale wyn s172.650x650 Tìm Trang Phục Đầm Dạ Tiệc Phù Hợp
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy dạ tiệc, bạn đừng e ngại về màu sắc. Một trang phục với một sắc màu tươi sáng sẽ làm cho bạn nổi bật trong một biển các váy áo màu tối. Trang trí theo phong cách hiện đại, vạt áo kiểu nhăn được may vừa khít với chiếc váy mèm mại. Xu hướng của thắt lưng là có một sợi vải tạo kiểu và chạy qua eo. Được điểm với một dây kéo phía sau có móc và bấm nút, vạt áo và tà áo được xõa xuống tạo dáng. Với một mức giá không quá cao, chiếc váy dạ hội hoàn toàn có thể giặt bằng tay, tiết kiệm cho bạn một chuyến giặt ủi tốn kém.
robe de soir hot sale wyn s172a.650x650 Tìm Trang Phục Đầm Dạ Tiệc Phù Hợp
Nếu bạn muốn mang một chiếc váy màu đen. Một chiếc váy uốn theo đường cong rất phong cách, chiếc váy với thắt lưng rời sẽ tạo cho bạn những góc nhìn khác nhau. Với một tà áo được gắn với một đường viền cổ áo, uốn nếp theo hông và mép trên của đầu gối, chiếc váy dạ hội sẽ làm tôn lên đường nét của bạn.
boutique de robe de mariee wyn e199.650x650 Tìm Trang Phục Đầm Dạ Tiệc Phù Hợp
Nếu bạn không có hạn chế về ngân sách mua sắm, thì tại sao lại không đặt thiết kế riêng cho mình một bộ cánh? Với các họa tiết trang trí thật ấn tượng, bộ váy không có tay kèm thắt lưng, một khăn choàng phía sau sẽ giúp bạn nổi bật hơn trước đám đông.

Dịch và biên tập từ: Robes-Bustier
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét