Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Bí Quyết Thời Trang Mùa Thu

Để biến mùa thu thành mùa của thời trang, bạn phải biết một số bí quyết thời trang cho mùa thu thêm tuyệt vời.

Để biến mùa thu thành mùa của thời trang, bạn phải biết một số bí quyết thời trang cho mùa thu thêm tuyệt vời. Hãy để mắt tới một số những bí quyết thời trang mới nhất của mùa thu trong bài viết này bạn nhé!.
Mùa thu này, mặc áo bồng sẽ là một phong cách thời trang thú vị. Ban đầu, phong cách này được biết đến như một phong cách của Ý, phong cách áo bồng sẽ rất phù hợp với bạn khi mặc những chiếc áo khoác.
AutumnFashionTips Bí Quyết Thời Trang Mùa Thu
Một phong cách thời trang mùa thu mát mẻ với cho năm nay là mặc trang phục vải bóng. Áo hai mảnh đang trở lại trong thời trang mùa thu này. Mặt khác, với trang phục này, phụ nữ có thể nhìn thấy cả bờ vai của họ trong một trang phục thời trang mùa thu đáng yêu.
Trang phục với chất liệu vải mỏng cũng sẽ là tâm điểm cho thời trang mùa thu. Bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại vải mỏng và ren trong trang phục mùa thu. Việc kết hợp các loại vải mỏng với nhau sẽ tạo ra một phong cách thời trang mùa thu lôi cuốn, tuyệt vời..
article 1184538 0503FE16000005DC 712 634x646 Bí Quyết Thời Trang Mùa Thu
Mùa thu cũng sẽ liên quan đến thời trang áo choàng và áo choàng không tay. Mọi người cũng sẽ thích mặc áo khoác da, mang giày da, ủng da, mang mũ da….Những hình thú in sẽ nhận được sự quan tâm nhiều nhất vào mùa thu đặc biệt là ở túi xách và quần áo.
AutumnFashionTips1 Bí Quyết Thời Trang Mùa Thu
Trang phục chấm bi cũng là một phong cách thời trang trẻ trung trong mùa thu này.

 Dịch và biên tập từ: Enmodebeaute
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét